Trắc nghiệm Tiếng anh 10 Unit 11. C. Reading có đáp án

  • 478 lượt thi

  • 20 câu hỏi

  • 30 phút

Câu 2:

Why did SARS spread in Toronto?

Xem đáp án

Đáp án đúng: B

Thông tin: Beginning with a single patient at a community hospital who acquired the virus from another family member who had traveled to China, health care workers became infected.

Dịch: Bắt đầu với một bệnh nhân duy nhất tại bệnh viện cộng đồng bị nhiễm vi rút từ một thành viên khác trong gia đình đã đến Trung Quốc du lịch, các nhân viên y tế đã bị nhiễm vi rút.


Câu 3:

Up to now _______ in Toronto.

Xem đáp án

Đáp án đúng: D

Thông tin: Beginning with a single patient at a community hospital who acquired the virus from another family member who had traveled to China, health care workers became infected. Further spread occurred as patients were transferred among hospitals before the source of inflections and the nature of SARS were identified.

Dịch: Bắt đầu với một bệnh nhân duy nhất tại bệnh viện cộng đồng bị nhiễm vi rút từ một thành viên khác trong gia đình đã đến Trung Quốc du lịch, các nhân viên y tế đã bị nhiễm vi rút. Sự lây lan tiếp tục xảy ra khi bệnh nhân được chuyển giữa các bệnh viện trước khi nguồn lây nhiễm và bản chất của SARS được xác định.


Câu 4:

What are laboratory product companies doing ?

Xem đáp án

Đáp án đúng: C

Thông tin: Laboratory product companies are working on a test that could be used to diagnose SARS quickly. Many - drug companies are ready working on a SARS vaccine.

Dịch: Các công ty sản xuất sản phẩm trong phòng thí nghiệm đang nghiên cứu một thử nghiệm có thể được sử dụng để chẩn đoán nhanh chóng bệnh SARS. Nhiều công ty dược phẩm đã sẵn sàng nghiên cứu vắc xin SARS.


Câu 5:

If a vaccine is found ________.

Xem đáp án

Đáp án đúng: C

Thông tin: Even if a vaccine is found, it will surely take several years before it is available for wide public distribution.

Dịch: Ngay cả khi vắc-xin được tìm thấy, chắc chắn sẽ mất vài năm trước khi vắc-xin này được phổ biến rộng rãi.


0

Đánh giá trung bình

0%

0%

0%

0%

0%

Bình luận


Bình luận