Kết nối tri thức
Cánh diều
Chân trời sáng tạo
Chương trình khác
Môn học
36 lượt thi câu hỏi 45 phút
27 lượt thi
Thi ngay
32 lượt thi
40 lượt thi
Câu 1:
Em gọi các nhân vật trong Scratch là gì?
A. Sprite.
B. Script.
C. Scratch.
Đối tượng giúp thay đổi nền cho sân khấu gọi là gì?
A. Script.
B. Backdrop.
C. Blocks Pallette.
Câu 2:
Nhóm lệnh nào làm cho nhân vật nói chuyện?
A. Pen.
B. Sounds.
C. Looks.
Câu 3:
Thay đổi kích thước cho nhân vật trong ô thuộc tính nào?
A. Backdrops.
B. Size.
C. Sprite.
Câu 4:
Điều kiện trong lập trình (condition) là gì?
A. Làm cho mèo Scratch chạm vào một cái gì đó.
B. Hướng dẫn cho chương trình biết phải làm gì.
C. Khi mèo Scratch chạm vào một cái gì đó.
Câu 5:
Trong Scratch, làm thế nào để lấy ngẫu nhiên một số từ một phạm vi nhất định?
A. Sử dụng lệnh "Random"
B. Sử dụng lệnh "Choose Random"
C. Sử dụng lệnh "Pick Random"
Câu 6:
Khối lệnh nào được sử dụng để kiểm tra phím trên bàn phím được nhấn?
A.
B.
C.
Câu 7:
A. 10 giây
B. 12 giây
C. 2 giây
Câu 8:
Em hãy nêu ý nghĩa của khối lệnh "Repeat" và cách sử dụng nó trong lập trình Scratch.
Câu 9:
Ý nghĩa của kịch bản này là gì?
Câu 10:
Hãy tạo một chương trình Scratch cho phép người chơi điều khiển một con vật (ví dụ: con chim) bay lên trên và xuống dưới bằng cách sử dụng các phím mũi tên.
7 Đánh giá
50%
40%
0%
Hoặc
Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập ngay
Bằng cách đăng ký, bạn đã đồng ý với Điều khoản sử dụng và Chính sách Bảo mật của chúng tôi.
-- hoặc --
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây
Đăng nhập để bắt đầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký
Bằng cách đăng ký, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và Chính sách Bảo mật của chúng tôi.
084 283 45 85
vietjackteam@gmail.com