Kết nối tri thức
Cánh diều
Chân trời sáng tạo
Chương trình khác
Môn học
43 lượt thi câu hỏi 45 phút
0 lượt thi
Thi ngay
Câu 1:
Scratch là gì?
A. Là tên gọi của một loại ngôn ngữ lập trình.
B. Một phần mềm game.
C. Một phần mềm Microsoft.
Bấm vào đâu để đổi tên nhân vật?
A. Nút số 1
B. Nút số 2
C. Nút số 3
Câu 2:
Để tạo được một chương trình máy tính diễn tả ý tưởng của bản thân thì cần phải có gì?
A. Nhân vật.
B. Sân khấu.
C. Một số lệnh để tạo chương trình.
Câu 3:
Tại sao bóng rổ không di chuyển đến (10, 0) sau khi cờ xanh được nhấp?
A. Khối làm cho bóng rổ ở mức (0, 0).
B. Hướng đi không đúng.
C. Khối sự kiện không chính xác.
Câu 4:
Nhóm lệnh....thay đổi kích thước, màu sắc của nhân vật.
A. di chuyển.
B. hiển thị.
C. sự kiện.
Câu 5:
Lệnh nào dùng để thay đổi nét vẽ?
A.
B.
C.
Câu 6:
Cho hình sau: Kết quả của biểu thức là gì và làm tròn kết quả đó?
A. 129.
B. 132
C. 135
Câu 7:
So sánh hai giải pháp sau. Ai đúng/sai?
Học sinh A Học sinh B
A. Học sinh A đúng; Học sinh B không đúng.
B. Học sinh A sai; Học sinh B nói đúng.
C. Cả hai đều không đúng.
Câu 8:
Hãy mô tả cách sử dụng âm thanh trong Scratch để tạo ra các hiệu ứng âm thanh cho trò chơi hoặc chương trình.
Câu 9:
Cho hình sau: Em cần bao nhiêu vòng để vẽ hình dưới đây?
Câu 10:
Sử dụng Scratch để tạo một trò chơi mê cung đơn giản. Người chơi điều khiển một nhân vật (ví dụ: con mèo) đi qua mê cung để đến một vị trí đích.
9 Đánh giá
50%
40%
0%
Hoặc
Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập ngay
Bằng cách đăng ký, bạn đã đồng ý với Điều khoản sử dụng và Chính sách Bảo mật của chúng tôi.
-- hoặc --
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây
Đăng nhập để bắt đầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký
Bằng cách đăng ký, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và Chính sách Bảo mật của chúng tôi.
084 283 45 85
vietjackteam@gmail.com