Kết nối tri thức
Cánh diều
Chân trời sáng tạo
Chương trình khác
Môn học
42 lượt thi câu hỏi 45 phút
0 lượt thi
Thi ngay
Câu 1:
Khối lệnh nào cho phép ta di chuyển nhân vật?
A. Motion.
B. Looks.
C. Sound.
Chức năng của khu vực lập trình là gì?
A. chứa các nhân vật của chương trình
B. chứa các lệnh có sẵn
C. nơi ghép các lệnh thành chương trình
Câu 2:
Em có thể thêm....phông nền vào chương trình Scratch.
A. nhiều ảnh.
B. chỉ 1 ảnh.
C. chỉ 2 ảnh.
Câu 3:
Nhân vât và phông nền mặc định của phần mềm Scratch là:
A. Con mèo với phông nền màu xanh.
B. Con chó với phông nền màu trắng.
C. Con chó với phông nền xanh.
Câu 4:
Ý nghĩa của là?
A. Thiết lập kích thước nhân vật.
B. Thay đổi kích thước nhân vật.
C. Thay đổi màu sắc cho nhân vật.
Câu 5:
Đưa ra kịch bản sau. Kịch bản sẽ nói gì trong sân khấu?
A. 1
B. 1,5
C. 2
Câu 6:
Vị trí của con mèo sau khi nhấp vào cờ xanh là gì?
A. (0, 10)
B. (10, 0)
C. (90, 0)
Câu 7:
Cho con mèo ban đầu ở (0, 0), kịch bản nào sau đây tương đương như sau?
A.
B.
C.
Câu 8:
Em hãy cho biết kết quả của kịch bản sau đây là hình gì?
Câu 9:
Giải thích ý nghĩa của khối lệnh "Hide" và "Show" trong Scratch và cung cấp một ví dụ minh họa.
Câu 10:
Hãy tạo một trò chơi đua xe đơn giản trong Scratch. Người chơi điều khiển một chiếc xe và cố gắng vượt qua các chướng ngại vật trên đường để đến đích.
8 Đánh giá
50%
40%
0%
Hoặc
Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập ngay
Bằng cách đăng ký, bạn đã đồng ý với Điều khoản sử dụng và Chính sách Bảo mật của chúng tôi.
-- hoặc --
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây
Đăng nhập để bắt đầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký
Bằng cách đăng ký, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và Chính sách Bảo mật của chúng tôi.
084 283 45 85
vietjackteam@gmail.com