Kết nối tri thức
Cánh diều
Chân trời sáng tạo
Chương trình khác
Môn học
65 lượt thi câu hỏi 45 phút
0 lượt thi
Thi ngay
Câu 1:
Khối lệnh nào cho phép ta ẩn hay hiện nhân vật?
A. Motion
B. Looks
C. Sound
Cho hình vẽ sau và cho biết đó là khu vực gì?
A. Khuc vực phông nền.
B. Khu vực sân khấu.
C. Khu vực nhân vật.
Câu 2:
Để lập trình 1 nhân vật em cần nháy chuột vào nhân vật đó ở khu vực nào?
A. khu vực sân khấu.
B. khu vực phông nền.
C. khu vực lập trình.
Câu 3:
Câu trả lời của biểu thức toán học này sẽ là gì?
A. 7.5
B. 10
C. 13.4
Câu 4:
Bước di chuyển nào của nhân vật sau đây KHÔNG chính xác sau khi nhấp vào cờ xanh?
A. 20
B. 35
C. 32
Câu 5:
Phím nào sau đây có thể phóng to 50%?
A. 1.
B. 2.
C. 3.
Câu 6:
A. (120, 20)
B. (50, 60)
C. (0, 0)
Câu 7:
Một học sinh muốn sprite "Cat" di chuyển đến (50, 50),1 giây sau khi nhấp vào cờ xanh. Em viết kịch bản sau nhưng không nhận được kết quả như mong đợi. Tại sao hoặc làm thế nào để sửa chữa?
A. nên được loại bỏ
B. Khối chờ nên được đặt trong một khối vòng lặp
C. nên được đặt sau
Câu 8:
Hãy mô tả cách sử dụng các loại khối lệnh "Looks" để tạo hiệu ứng hình ảnh động trong Scratch và cung cấp một ví dụ.
Câu 9:
Em hãy nêu cách sử dụng mảng (list) trong Scratch và cung cấp một ví dụ về việc sử dụng mảng trong một trò chơi hoặc ứng dụng khác.
Câu 10:
Tạo một chương trình Scratch cho phép người chơi tạo ra các hình vẽ đơn giản bằng cách kéo và thả các khối lệnh.
13 Đánh giá
50%
40%
0%
Hoặc
Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập ngay
Bằng cách đăng ký, bạn đã đồng ý với Điều khoản sử dụng và Chính sách Bảo mật của chúng tôi.
-- hoặc --
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây
Đăng nhập để bắt đầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký
Bằng cách đăng ký, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và Chính sách Bảo mật của chúng tôi.
084 283 45 85
vietjackteam@gmail.com