Câu hỏi:
13/07/2024 3,788Khi tô màu cho một đối tượng nằm trên (ví dụ quả bóng bay), để thấy được màu của đối tượng nằm dưới, ta phải đặt giá trị Alpha bằng bao nhiêu?
A. 0.
B. 50.
C. 100.
D. 255.
Sách mới 2k7: 30 đề đánh giá năng lực ĐHQG Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, BKHN 2025 mới nhất (chỉ từ 110k).
Quảng cáo
Trả lời:
Đáp án đúng là: B
Khi tô màu cho một đối tượng nằm trên (ví dụ quả bóng bay), để thấy được màu của đối tượng nằm dưới, ta phải đặt giá trị Alpha bằng 50.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu 1:
Công cụ nào sau đây được dùng để tạo ra Hình 13.1?
A. Hình đa giác, hình sao.
B. Hình vuông, hình chữ nhật.
C. Hình tròn, hình elip.
Câu 2:
Chức năng nào trong bảng chọn Path dùng để chuyển Hình -13.4a thành Hình 13.4b?
A. Union.
B. Difference.
C. Intersection.
D. Exclusion.
Câu 3:
Chức năng nào trong bảng chọn Path dùng để chuyển Hình 13.3a thành Hình 13.3b?
A. Union.
B. Difference.
C. Intersection.
D. Exclusion.
Câu 4:
Để định dạng cho đường tròn từ nét liền sang nét đứt như Hình 13.2 cần điều chỉnh trong bảng chọn nào?
A. Fill.
B. Stroke paint.
C. Stroke style.
Câu 5:
Khi tô màu cho một đối tượng, nếu muốn đối tượng đó che phủ hoàn toàn các đối tượng nằm dưới, ta phải đặt giá trị Opacity và Alpha bằng bao nhiêu?
A. 0.
B. 50.
C. 100.
D. 255.
Câu 6:
Hình chữ nhật vẽ bằng công cụ hình đa giác, hình sao (), có 4 đỉnh có thể điều chỉnh giống như hình chữ nhật vẽ bằng công cụ hình chữ nhật (
).
A. Đúng.
B. Sai.
15 câu trắc nghiệm Tin học 10 Kết nối tri thức Bài 16 có đáp án
15 câu trắc nghiệm Tin học 10 Kết nối tri thức Bài 23 có đáp án
15 câu trắc nghiệm Tin học 10 Kết nối tri thức Bài 20 có đáp án
15 câu trắc nghiệm Tin học 10 Kết nối tri thức Bài 19 có đáp án
15 câu trắc nghiệm Tin học 10 Kết nối tri thức Bài 22 có đáp án
15 câu trắc nghiệm Tin học 10 Kết nối tri thức Bài 18 có đáp án
15 câu trắc nghiệm Tin học 10 Kết nối tri thức Bài 17 có đáp án
15 câu Trắc nghiệm Tin học 10 Cánh diều Biến, phép gán và biểu thức số học có đáp án (Phần 2)
về câu hỏi!