Câu hỏi:

15/11/2022 270

Two people are looking for a film to watch. Below are three film reviews. Decide which film, A–C, would be most suitable for these people. (Hai người đang tìm một bộ phim để xem. Dưới đây là ba bài phê bình phim. Quyết định bộ phim nào, A – C, sẽ phù hợp nhất cho những người này.)

Media VietJackMedia VietJack

Siêu phẩm 30 đề thi thử THPT quốc gia 2024 do thầy cô VietJack biên soạn, chỉ từ 100k trên Shopee Mall.

Mua ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

Đáp án:

1. B

2. A

Hướng dẫn dịch:

1. Dawn thích nghĩ về tương lai. Cuộc sống sẽ khác như thế nào? Cô ấy là một người hâm mộ khổng lồ của những bộ phim lấy bối cảnh về nhiều năm sau. Nhưng cô ấy không thực sự thích phim kinh dị quá.

2. Lisa không hẳn là fan của truyện viễn tưởng và chỉ xem phim về đời thực. Cô ấy quan tâm bất cứ điều gì từ lịch sử đến tự nhiên đến khoa học miễn là cô ấy học một cái gì đó từ nó.

PHIM MỚI NỔI TIẾNG

A. Một thế giới vô hình

Sử dụng công nghệ máy quay tiên tiến nhất trên thế giới, bộ phim tài liệu này đưa chúng ta đến những địa điểm chưa từng được quay trước đây. Từ sâu dưới đáy biển đến bên trong cơ thể con người, bộ phim này chứa đựng những hình ảnh tuyệt vời nhất mà bạn từng thấy.

B. Nó có thể xảy ra với bạn

Hãy tưởng tượng thức dậy trong một ngôi nhà không phải là ngôi nhà bạn đã đi ngủ. Hãy tưởng tượng bạn không nhận ra con mình - mặc dù tất cả chúng dường như nghĩ rằng bạn là mẹ của họ. Khoa học viễn tưởng hấp dẫn này đưa chúng ta đến một thế giới tương lai nơi mọi người mua và bán trí nhớ.

C. Ngày mai ngay bây giờ

Năm là năm 2080 và trong mười năm qua Trái đất đã đã tiếp xúc với người ngoài hành tinh. Hôm nay là ngày mà chúng ta cuối cùng chào mừng họ đến với hành tinh của chúng ta. Họ sẽ thay đổi cuộc sống của chúng ta như thế nào và họ có thực sự thân thiện như họ có vẻ không? Một trong những bộ phim đáng sợ nhất mà bạn sẽ xem trong năm nay.

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Read the text below and choose the correct word for each space. For each question, mark the correct letter A, B, C or D. (Đọc văn bản dưới đây và chọn từ đúng cho mỗi chỗ trống. Đối với mỗi câu hỏi, hãy đánh dấu vào đáp án đúng A, B, C hoặc D.)
Media VietJack

Xem đáp án » 15/11/2022 1,526

Bình luận


Bình luận