Câu hỏi:

30/11/2022 369

Vé xem trận chung kết bóng đá Sea Game 30 được bán trực tiếp và bán qua mạng. Toàn bộ số vé bán qua mạng đã được bán hết trong 3 giờ, trong đó Vé xem trận chung kết bóng đá Sea Game 30 được bán trực tiếp và bán qua mạng số vé được bán hết trong giờ đầu tiên; giờ thứ hai bán được Vé xem trận chung kết bóng đá Sea Game 30 được bán trực tiếp và bán qua mạng tổng số vé bán được trong giờ thứ nhất và giờ thứ ba. Tính xem trong ba giờ bán vé qua mạng, giờ nào bán được ít vé nhất, giờ nào bán được nhiều vé nhất.

Siêu phẩm 30 đề thi thử THPT quốc gia 2024 do thầy cô VietJack biên soạn, chỉ từ 100k trên Shopee Mall.

Mua ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

Vì giờ thứ hai bán được Vé xem trận chung kết bóng đá Sea Game 30 được bán trực tiếp và bán qua mạng tổng số vé bán được trong giờ thứ nhất và giờ thứ ba nên giờ thứ 2 bán được:

Vé xem trận chung kết bóng đá Sea Game 30 được bán trực tiếp và bán qua mạng

Số vé bán được trong giờ thứ ba là:

Vé xem trận chung kết bóng đá Sea Game 30 được bán trực tiếp và bán qua mạng

Như vậy số vé bán được trong giờ thứ nhất, thứ hai và thứ ba lần lượt là 

Vé xem trận chung kết bóng đá Sea Game 30 được bán trực tiếp và bán qua mạng

Do đó, giờ thứ hai bán được ít vé nhất, giờ thứ ba bán được nhiều vé nhất.

Vậy trong ba giờ bán vé qua mạng, giờ thứ hai bán được ít vé nhất, giờ thứ ba bán được nhiều vé nhất.

Quảng cáo

book vietjack

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Tính:

Tính: a) 1/7 của 63

Xem đáp án » 30/11/2022 649

Câu 2:

a) Số học sinh nam bằng bao nhiêu phần số học sinh cả lớp, biết Số học sinh nam bằng bao nhiêu phần số học sinh cả lớp số học sinh cả lớp là nữ?

b) Số học sinh nam bằng bao nhiêu phần số học sinh cả lớp vận tốc xe máy bằng Số học sinh nam bằng bao nhiêu phần số học sinh cả lớp vận tốc xe ô tô. Vận tốc xe máy bằng bao nhiêu phần vận tốc ô tô?

Xem đáp án » 30/11/2022 340

Câu 3:

Trường phổ thông dân tộc ở một tỉnh miền núi có 300 học sinh gồm ba dân tộc: Thái, Tày, Dao. Số bạn học sinh dân tộc Dao bằng rường phổ thông dân tộc ở một tỉnh miền núi có 300 học sinh gồm ba dân tộc tổng số học sinh toàn trường, số bạn học sinh dân tộc Thái bằng rường phổ thông dân tộc ở một tỉnh miền núi có 300 học sinh gồm ba dân tộc tổng số học sinh dân tộc Tày và Dao.

a) Tính số học sinh dân tộc Dao và số học sinh dân tộc Thái trong tường.

b) Số học sinh dân tộc Tày bằng bao nhiêu phần số học sinh toàn trường?

rường phổ thông dân tộc ở một tỉnh miền núi có 300 học sinh gồm ba dân tộc

Xem đáp án » 30/11/2022 305

Câu 4:

Một người vay ngân hàng một khoản tiền và định trả hết khoản vay trong bốn kì. Chỉ tính riêng phần gốc, người đó định trả Một người vay ngân hàng một khoản tiền và định trả hết khoản vay trong bốn kì khoản vay trong kì đầu tiên, Một người vay ngân hàng một khoản tiền và định trả hết khoản vay trong bốn kì số tiền còn lại được trả trong kì thứ hai; Một người vay ngân hàng một khoản tiền và định trả hết khoản vay trong bốn kì số tiền còn lại được trả trong kì thứ ba. Tính ra trong kì cuối người đó chỉ còn phải trả 125 triệu đồng tiền gốc. Hỏi người đó đã vay tất cả bao nhiêu tiền?

Xem đáp án » 30/11/2022 289

Câu 5:

 Tìm một số biết:

Tìm một số biết: a)  2/3 của số đó bằng 32;

Xem đáp án » 30/11/2022 235

Bình luận


Bình luận