Câu hỏi:

24/03/2023 278

Em hãy sử dụng trang web của Bảo tàng Lịch sử Quốc gia để tìm hiểu về văn hóa Triều Ngô - Đinh - Tiền Lê - Lý, Trần; chia sẻ với các bạn những thông tin em đã tìm hiểu được.

Siêu phẩm 30 đề thi thử THPT quốc gia 2024 do thầy cô VietJack biên soạn, chỉ từ 100k trên Shopee Mall.

Mua ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

Em khởi động trình duyệt web như Google Chrome, truy cập vào trang Baotanglichsu.vn, chọn biểu tượng tìm kiếm ở cuối thanh menu:

Em hãy sử dụng trang web của Bảo tàng Lịch sử Quốc gia để tìm hiểu về văn hóa Triều Ngô - Đinh - Tiền Lê - Lý, Trần; chia sẻ với các bạn những thông tin em đã tìm hiểu được. (ảnh 1)

Em nhập nội dung tìm kiếm là từ “Triều Ngô” nhấn enter. Khi đó trang web sẽ hiển thị kết quả tìm kiếm như hình sau, em nhấn vào siêu liên kết để xem nội dung. Em có thể thực hiện tương tự để tìm thêm về nhà Đinh, Tiền Lê, Nhà Lý, nhà Trần.

Ngoài ra, em có thể vào mục Nghiên cứu, Kiến thức lịch sử văn hóa, và tìm lần lượt từng trang để tìm kiếm thông tin về văn hóa Triều Ngô - Đinh - Tiền Lê - Lý, Trần;

Em hãy sử dụng trang web của Bảo tàng Lịch sử Quốc gia để tìm hiểu về văn hóa Triều Ngô - Đinh - Tiền Lê - Lý, Trần; chia sẻ với các bạn những thông tin em đã tìm hiểu được. (ảnh 2)

 

 

 

Quảng cáo

book vietjack

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Khi muốn tìm hiểu về lịch sử, em có thể đọc sách, xem tranh ảnh hay xem video. Theo em, trong các hình thức trên, hình thức nào có thể giúp em tìm hiểu về lịch sử một cách trực quan, sinh động hơn?

Xem đáp án » 24/03/2023 502

Câu 2:

Trên trang web của Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, em chọn mục Nghiên cứu, Kiến thức Lịch sử - Văn hóa (Hình 3). Qua đó, em biết thêm những thông tin gì về lịch sử và văn hóa Việt Nam? Em hãy kể lại những thông tin em đã tìm hiểu được cho bạn.

Xem đáp án » 24/03/2023 164

Bình luận


Bình luận