Câu hỏi:

24/03/2023 234

Em hãy truy cập trang web của Google Earth theo địa chỉ earth.google.com (Hình 1) và khám phá các chức năng của Google Earth.

Siêu phẩm 30 đề thi thử THPT quốc gia 2024 do thầy cô VietJack biên soạn, chỉ từ 100k trên Shopee Mall.

Mua ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

Các chức năng: tìm kiếm, di chuyển đến một vị trí, kiểu bản đồ, đo khoảng cách và diện tích, địa chỉ trang web trên ô địa chỉ, chế độ xem trực tiếp trên đường phố, vị trí của em trên bản đồ.

Quảng cáo

book vietjack

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Sử dụng Google Earth, em hãy nhập tên một quốc gia mà em muốn tới thăm vào ô tìm kiếm để tìm hiểu thông tin. Sau đó, kể với bạn những thông tin thú vị mà em đã tìm hiểu được.

Xem đáp án » 24/03/2023 182

Câu 2:

Trên giao diện Google Earth (Hình 1), em hãy thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Nháy chuột vào nút  và gõ từ khóa “Việt Nam” vào ô tìm kiếm rồi ấn enter, sẽ xuất hiện như ở Hình 2.

Bước 2. Nháy chuột chọn Thông tin khác, trên màn hình sẽ hiện ra một số thông tin về Việt Nam. Với kết quả của tìm kiếm đưa ra, em hãy dùng thanh trượt để đọc thông tin và trả lời các câu hỏi sau:

a) Tổng dân số của Việt Nam tính đến năm 2020 là bao nhiêu?

b) Việt Nam có những địa điểm du lịch nổi tiếng nào?

Trên giao diện Google Earth (Hình 1), em hãy thực hiện theo hướng dẫn sau: Bước 1: Nháy chuột vào nút   và gõ từ khóa “Việt Nam” vào ô tìm kiếm rồi ấn enter, sẽ xuất hiện như ở Hình 2. Bước 2. Nháy chuột chọn Thông tin khác, trên màn hình sẽ hiện ra một số thông tin về Việt Nam. Với kết quả của tìm kiếm đưa ra, em hãy dùng thanh trượt để đọc thông tin và trả lời các câu hỏi sau: a) Tổng dân số của Việt Nam tính đến năm 2020 là bao nhiêu? b) Việt Nam có những địa điểm du lịch nổi tiếng nào?     (ảnh 1)

Xem đáp án » 24/03/2023 126

Câu 3:

Theo em, nếu chỉ sử dụng máy tính, em có thể quan sát và tìm hiểu các thông tin thú vị về các quốc gia trên thế giới được hay không?

Xem đáp án » 24/03/2023 108

Bình luận


Bình luận