Câu hỏi:
13/07/2024 383Hưng tạo chương trình điều khiển nhân vật qua bóng. Em hãy quan sát chương trình Hưng tạo và giải thích chuyện gì sẽ xảy ra khi gõ các phím a, d.
Sách mới 2k7: Tổng ôn Toán, Lí, Hóa, Văn, Sử, Địa…. kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2025, đánh giá năng lực (chỉ từ 110k).
Quảng cáo
Trả lời:
- Khi gõ phím a, nhân vật di chuyển về phía sau một đoạn dài 10 bước.
- Khi gõ phím d, nhân vật di chuyển về phía trước một đoạn dài 10 bước.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu 1:
Nhóm lệnh Chuyển động dùng để làm gì? Em có thể chọn nhiều đáp án.
1) Điều khiển thay đổi hình nền.
2) Điều khiển nhân vật di chuyển.
3) Điều khiển nhân vật xoay.
4) Điều khiển nhân vật hiển thị bóng nói.
Câu 2:
Ðể điều khiển nhân vật tới vị trí bất kì, em dùng lệnh thuộc nhóm lệnh:
A. Hiển thị. B. Sự kiện.
C. Âm thanh. D. Chuyển động.
Câu 3:
Em hãy tạo chương trình để khi gõ phím q thì nhân vật Mèo sẽ xoay về phía phải 20 độ, gõ phím b thì nhân vật thực hiện lần lượt:
- Hiển thị bóng nói “bơi nào!" trong 1 giây.
- Di chuyển từ từ tới vị trí ngẫu nhiên trong 2 giây.
Đề thi cuối kì 1 Tin học lớp 4 CTST có đáp án ( Đề 1 )
15 câu trắc nghiệm Tin học lớp 4 KNTT Bài 1. Phần cứng và phần mềm máy tính có đáp án
Đề thi giữa kì 1 Tin học lớp 4 CTST có đáp án ( Đề 1 )
Đề thi cuối kì 1 Tin học lớp 4 KNTT có đáp án ( Đề 1 )
Bộ 4 đề thi giữa kì 1 Tin học lớp 4 Cánh diều có đáp án ( Đề 1 )
Đề thi cuối kì 1 Tin học lớp 4 KNTT có đáp án ( Đề 4 )
15 câu Trắc nghiệm Tin học 4 KNTT Bài 5. Thao tác với tệp và thư mục có đáp án
Đề thi giữa kì 1 Tin học lớp 4 KNTT có đáp án ( Đề 1 )
về câu hỏi!