Câu hỏi:

22/11/2023 121

Góc học tập ở hình nào được bố trí thích hợp nhất để bảo vệ mắt? Vì sao? Đánh dấu () vào … ở hình em chọn và viết nội dung giải thích.

Góc học tập ở hình nào được bố trí thích hợp nhất để bảo vệ mắt? Vì sao? Đánh dấu (✓) vào  ở hình em chọn và viết nội dung giải thích. (ảnh 1)

Siêu phẩm 30 đề thi thử THPT quốc gia 2024 do thầy cô VietJack biên soạn, chỉ từ 100k trên Shopee Mall.

Mua ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack
Góc học tập ở hình nào được bố trí thích hợp nhất để bảo vệ mắt? Vì sao? Đánh dấu (✓) vào  ở hình em chọn và viết nội dung giải thích. (ảnh 2)

……………………………

Bóng đèn ở phía trước cung cấp đầy đủ ánh sáng cho bạn học bài.

Những trường hợp còn lại ánh sáng không đủ hoặc ánh sáng chiếu không đúng chỗ nên không đủ điều kiện để học trong các trường hợp đó.

Quảng cáo

book vietjack

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Nếu không có ánh sáng mặt trời thì vòng tuần hoàn của nước trong tự nhiên có xảy ra không? Vì sao? Viết câu trả lời của em vào chỗ (...).

Xem đáp án » 22/11/2023 322

Câu 2:

Em đồng tình với ý kiến của bạn Nam hay bạn Hoa trong tình huống dưới đây? Vì sao? Ghi lại câu trả lời của em và chia sẻ với bạn.

Em đồng tình với ý kiến của bạn Nam hay bạn Hoa trong tình huống dưới đây? Vì sao? Ghi lại câu trả lời của em và chia sẻ với bạn. (ảnh 1)

Xem đáp án » 22/11/2023 128

Câu 3:

Quan sát hình và viết nội dung mô tả vai trò của ánh sáng đối với đời sống của con người, động vật và thực vật theo nội dung mỗi hình sau.

Quan sát hình và viết nội dung mô tả vai trò của ánh sáng đối với đời sống của con người, động vật và thực vật theo nội dung mỗi hình sau. (ảnh 1)

Xem đáp án » 22/11/2023 108

Câu 4:

Quan sát các hình dưới đây và cho biết những việc nào nên làm để bảo vệ mắt. Đánh dấu () vào … ở hình em chọn.

Quan sát các hình dưới đây và cho biết những việc nào nên làm để bảo vệ mắt. Đánh dấu (✓) vào  ở hình em chọn. (ảnh 1)

Xem đáp án » 22/11/2023 68

Bình luận


Bình luận