Câu hỏi:

22/11/2023 172

Quan sát các hình sau và cho biết những tiếng ồn nào đã ảnh hưởng đến em và gia đình. Đánh dấu () vào ở hình em chọn.

Quan sát các hình sau và cho biết những tiếng ồn nào đã ảnh hưởng đến em và gia đình. Đánh dấu (✓) vào ở hình em chọn. (ảnh 1)

Siêu phẩm 30 đề thi thử THPT quốc gia 2024 do thầy cô VietJack biên soạn, chỉ từ 100k trên Shopee Mall.

Mua ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

Tất cả các hình đều mô tả những tiếng ồn phổ biến có trong cuộc sống hằng ngày. Học sinh dựa theo cuộc sống của mình để chọn được đáp án.

Ví dụ nhà gần đường giao thông có nhiều xe đi lại, hàng xóm hát karaoke quá ồn, gần công trường đang thi công, nuôi nhiều thú cưng thì có thể chọn hết.

Quảng cáo

book vietjack

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Quan sát các hình dưới đây và cho biết âm thanh được con người và động vật sử dụng như thế nào trong đời sống hằng ngày. Viết vào chỗ (...) câu trả lời của em.

Quan sát các hình dưới đây và cho biết âm thanh được con người và động vật sử dụng như thế nào trong đời sống hằng ngày. Viết vào chỗ (...) câu trả lời của em.  	  (ảnh 1)

Xem đáp án » 22/11/2023 168

Câu 2:

Viết từ hai đến ba câu mô tả những tác hại mà tiếng ồn gây ra.

Xem đáp án » 22/11/2023 168

Câu 3:

Dùng kéo khoét một lỗ tròn trên một mặt của hộp giấy. Bao bốn sợi dây cao su vòng quanh hộp. Kê hai cây bút chì dưới các dậy để dây không chạm mặt hộp (hình bên). Lấy tay gảy từng dây cao su.

Dùng kéo khoét một lỗ tròn trên một mặt của hộp giấy. Bao bốn sợi dây cao su vòng quanh hộp. Kê hai cây bút chì dưới các dậy để dây không chạm mặt hộp (hình bên). Lấy tay gảy từng dây cao su.   Đánh dấu (✓) vào  trước câu nhận xét đúng.  Âm thanh phát ra từ bốn dây cao su (có độ dày khác nhau) là như nhau.  Âm thanh phát ra từ bốn dây cao su (có độ dày khác nhau) là khác nhau. (ảnh 1)

Đánh dấu () vào o trước câu nhận xét đúng.

o Âm thanh phát ra từ bốn dây cao su (có độ dày khác nhau) là như nhau.

o Âm thanh phát ra từ bốn dây cao su (có độ dày khác nhau) là khác nhau.

Xem đáp án » 22/11/2023 142

Câu 4:

Sống trong môi trường có tiếng ồn quá lâu có thể gây tác hại đến thính giác, mệt mỏi, nhức đầu, căng thẳng, rối loạn giấc ngủ và gây ra một số bệnh tim mạch, …

Sống trong môi trường có tiếng ồn quá lâu có thể gây tác hại đến thính giác, mệt mỏi, nhức đầu, căng thẳng, rối loạn giấc ngủ và gây ra một số bệnh tim mạch, … (ảnh 1)

Xem đáp án » 22/11/2023 98

Bình luận


Bình luận