Câu hỏi:

22/11/2023 178

Quan sát các hình sau và cho biết nước trong cốc nào nóng nhất. Vì sao em biết? Đánh dấu () vào ở hình em chọn và viết nội dung giải thích.

Quan sát các hình sau và cho biết nước trong cốc nào nóng nhất. Vì sao em biết? Đánh dấu (✓) vào ở hình em chọn và viết nội dung giải thích. (ảnh 1)

Siêu phẩm 30 đề thi thử THPT quốc gia 2024 do thầy cô VietJack biên soạn, chỉ từ 100k trên Shopee Mall.

Mua ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack
Quan sát các hình sau và cho biết nước trong cốc nào nóng nhất. Vì sao em biết? Đánh dấu (✓) vào ở hình em chọn và viết nội dung giải thích. (ảnh 2)

Cốc ở giữa nóng nhất vì nhiệt kế ở đó có giá trị cao nhất.

Quảng cáo

book vietjack

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Rót 1/2 cốc nước và 1/2 cốc rượu vào chai (hình bên). Đặt ống hút nhựa trong vào chai, giữ lơ lửng đầu dưới của ống hút trong chất lỏng (không chạm đáy chai). Dùng đất nặn bít vào miệng chai cho kín và giữ cho ống hút được cố định. Đặt chai vào chậu nước ấm. Quan sát mức chất lỏng trong ống và đánh dấu vào o trước câu nhận xét đúng.

Rót 1/2 cốc nước và 1/2 cốc rượu vào chai (hình bên). Đặt ống hút nhựa trong vào chai, giữ lơ lửng đầu dưới của ống hút trong chất lỏng (không chạm đáy chai). Dùng đất nặn bít vào miệng chai cho kín và giữ cho ống hút được cố định. Đặt chai vào chậu nước ấm. Quan sát mức chất lỏng trong ống và đánh dấu ✓ vào  trước câu nhận xét đúng. (ảnh 1)

o Mực chất lỏng trong ống hút vẫn cố định như trước khi đặt chai vào chậu.

o Mực chất lỏng trong ống hút dâng cao hơn so với trước khi đặt chai vào chậu.

Xem đáp án » 22/11/2023 210

Câu 2:

Điền nội dung phù hợp để hoàn thành các câu sau.

• Nhiệt độ bình thường của cơ thể người là ……….

• Nhiệt độ của nước đá đang tan là ……….

• Nhiệt độ của nước đang sôi là ……….

Xem đáp án » 22/11/2023 207

Câu 3:

Quan sát mức chất lỏng trên nhiệt kế ở hình A và viết số chỉ nhiệt độ của nhiệt kế vào chỗ (...) dưới hình. Dùng bút đỏ đánh dấu mức chất lỏng trong nhiệt kế ở hình B và C sao cho tương ứng với số ghi nhiệt độ dưới mỗi hình.

Quan sát mức chất lỏng trên nhiệt kế ở hình A và viết số chỉ nhiệt độ của nhiệt kế vào chỗ (...) dưới hình. Dùng bút đỏ đánh dấu mức chất lỏng trong nhiệt kế ở hình B và C sao cho tương ứng với số ghi nhiệt độ dưới mỗi hình. (ảnh 1)

Xem đáp án » 22/11/2023 124

Bình luận


Bình luận