Câu hỏi:
20/03/2024 236Em hãy tạo chương trình để vẽ một đoạn thẳng có độ dài là 100 bước và kích thước là 5.
Sale Tết giảm 50% 2k7: Bộ 20 đề minh họa Toán, Lí, Hóa, Văn, Sử, Địa…. form chuẩn 2025 của Bộ giáo dục (chỉ từ 49k/cuốn).
Quảng cáo
Trả lời:
- Kích hoạt Scratch
- Chọn các lệnh sau:
- Kết quả thu được
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu 2:
Em hãy tạo chương trình để 3 đoạn thẳng với 3 màu khác nhau (Hình 4) theo vết di chuyển của nhân vật trên vùng sân khấu.
Câu 3:
Ngoài nhóm lệnh có sẵn, em có thể thêm các nhóm lệnh khác vào vùng Thư viện lệnh. Em hãy thực hiện theo hướng dẫn ở Hình 3 để thêm nhóm lệnh Bút vẽ vào vùng Thư viện lệnh.
Câu 4:
Chương trình của bạn Minh có thêm một lệnh so với chương trình của bạn Bình nên kết quả thực hiện của hai chương trình khác nhau (Hình 1 và Hình 2). Em hãy cho biết sự khác nhau đó.
Câu 5:
Em hãy quan sát Bảng 1 và cho biết có thể dùng lệnh nào để lưu lại vết di chuyển của nhân vật, lệnh nào để in hình nhân vật trên vùng Sân khấu.
Đề thi giữa học kì 1 môn Tin học lớp 5 Cánh diều có đáp án (Đề 3)
Đề thi giữa học kì 1 môn Tin học lớp 5 Kết nối tri thức có đáp án (Đề 1)
Đề thi Tin học lớp 5 Học kì 1 có đáp án (Đề 1)
Đề thi giữa học kì 1 môn Tin học lớp 5 Chân trời sáng tạo có đáp án (Đề 1)
Đề thi giữa học kì 1 môn Tin học lớp 5 Cánh diều có đáp án (Đề 1)
Bộ 3 đề thi cuối học kì 1 Tin học 5 Chân trời sáng tạo có đáp án (Đề 3)
Bộ 3 đề thi cuối học kì 1 Tin học 5 Cánh diều có đáp án (Đề 3)
Đề thi giữa học kì 1 môn Tin học lớp 5 Chân trời sáng tạo có đáp án (Đề 3)
về câu hỏi!