Câu hỏi:

03/04/2024 27

Hãy tìm hiểu về “Ngày môi trường thế giới’’, ngày 05 tháng 6 hằng năm và lập kế hoạch nhỏ với những việc làm thiết thực góp phần bảo vệ môi trường để hưởng ứng ngày này. Thực hiện kế hoạch đó và tuyên truyền người thân, bạn bè cùng thực hiện.

Hãy tìm hiểu về “Ngày môi trường thế giới’’, ngày 05 tháng 6 hằng năm và lập kế hoạch nhỏ với những việc làm thiết  (ảnh 1)

Siêu phẩm 30 đề thi thử THPT quốc gia 2024 do thầy cô VietJack biên soạn, chỉ từ 100k trên Shopee Mall.

Mua ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

Thông tin về ngày môi trường thế giới (nguồn Internet): Ngày 5/6 hằng năm trở nên ý nghĩa và quan trọng đối với môi trường trên toàn thế giới bởi đây chính là “Ngày Môi trường Thế giới”. Vào ngày này, nhiều hoạt động bảo vệ môi trường được đẩy mạnh thực hiện, tuyên truyền.

Ngày Môi trường Thế giới được tổ chức lần đầu tiên vào ngày 5/6/1972 tại Stockholm của Thụy Điển. Chương trình Môi trường Liên Hợp Quốc (United Nations Environment Programme) đã chính thức công bố sự kiện trọng đại này và được hơn 150 quốc gia trên thế giới hưởng ứng từ năm 1972 đến nay.

Vào dịp này, các hoạt động bảo vệ môi trường sẽ được đẩy mạnh tổ chức trong tuần lễ quanh ngày 5/6. Lễ kỷ niệm sẽ được tổ chức ở nhiều quốc gia khác nhau vào mỗi năm.

Góp mặt tham gia từ năm 1982, Việt Nam cũng đã hưởng ứng rất tích cực ngày hội lớn của thế giới này. Nhờ đó, nước ta có nhiều hoạt động ý nghĩa để dân tộc Việt Nam tham gia hưởng ứng, chung sức bảo vệ môi trường xanh. Đến nay, nước ta đã có nhiều đóng góp to lớn trong việc bảo vệ và giữ gìn môi trường sống xanh - sạch - đẹp.

Các em tìm hiểu lập kế hoạch và tuyên truyền cho người thân, bạn bè cùng thực hiện.

Ví dụ kế hoạch thu gom rác thải tại công viên, đình làng, ngõ xóm …

Quảng cáo

book vietjack

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Hoàn thành sơ đồ sau và chia sẻ sản phẩm với các bạn

Hoàn thành sơ đồ sau và chia sẻ sản phẩm với các bạn (ảnh 1)

Xem đáp án » 03/04/2024 28

Câu 2:

Nêu lí do vì sao chúng ta cần bảo vệ môi trường.

Xem đáp án » 03/04/2024 28

Bình luận


Bình luận
tailieugiaovien.com.vn
tuyen-dung-giao-vien-1900