Câu hỏi:

09/04/2024 22

Mô tả các bước mà em đã thực hiện khi đăng kí tài khoản trên một trang web nào đó.

Siêu phẩm 30 đề thi thử THPT quốc gia 2024 do thầy cô VietJack biên soạn, chỉ từ 100k trên Shopee Mall.

Mua ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

Các bước thực hiện khi đăng ký tài khoản trên một trang web:

- Truy cập trang web: Truy cập vào trang web cần đăng ký tài khoản, thường là bằng cách nhập URL vào trình duyệt web của bạn.

- Chọn tùy chọn "Đăng ký" hoặc "Tạo tài khoản mới": Trên trang web, thường sẽ thấy một liên kết hoặc nút cho phép đăng ký tài khoản mới. Nhấp vào nút này để bắt đầu quá trình đăng ký.

- Nhập thông tin cá nhân: Trang web sẽ yêu cầu nhập các thông tin cá nhân như tên, địa chỉ email, mật khẩu, ngày sinh, và thông tin khác tùy thuộc vào yêu cầu của trang web đó.

- Xác nhận thông tin: Sau khi đã nhập thông tin cá nhân, có thể cần xác nhận thông tin đó bằng cách nhập lại mật khẩu hoặc sử dụng các biện pháp xác thực khác như mã xác minh gửi qua email hoặc tin nhắn văn bản.

- Hoàn tất đăng ký: Sau khi  đã nhập đầy đủ thông tin và xác nhận chúng, sẽ hoàn tất quá trình đăng ký. Trang web có thể cung cấp một thông báo hoặc chuyển đến một trang khác để xác nhận rằng tài khoản đã được tạo thành công.

- Đăng nhập (tùy chọn): Đôi khi sau khi đăng ký tài khoản, sẽ tự động đăng nhập vào trang web. Tuy nhiên, đôi khi cần phải đăng nhập bằng thông tin tài khoản vừa đăng ký để truy cập vào các tính năng của trang web.

Quảng cáo

book vietjack

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Điểm khác biệt giữa radio, checkbox và select là gì?

Xem đáp án » 09/04/2024 36

Câu 2:

Sửa lại mã nguồn của trang web đã viết trong Nhiệm vụ 2, Bài 11 để thêm một liên kết cho cụm từ Đăng kí. Khi nháy chuột vào liên kết, trang web đã viết ở câu 1 sẽ được hiển thị trong iframe.

Xem đáp án » 09/04/2024 25

Câu 3:

Tạo một biểu mẫu đăng kí thành viên câu lạc bộ.

Xem đáp án » 09/04/2024 18

Câu 4:

Để tham gia hội chợ ẩm thực ở trường, lớp em đã tạp một website để quảng cáo sản phẩm. Em hãy thảo luận và chọn loại phần tử HTML cần sử dụng để tạo đơn hàng trên website.

Xem đáp án » 09/04/2024 17

Câu 5:

Hãy viết câu lệnh để thêm một nút có tên “Quên mật khẩu” vào biểu mẫu.

Xem đáp án » 09/04/2024 16

Câu 6:

Lần lượt tạo các loại phần tử form và các phần tử input với những loại dữ liệu khác nhau và liệt kê ra ba ví dụ có thể sử dụng của từng loại.

Xem đáp án » 09/04/2024 15

Bình luận


Bình luận