Câu hỏi:

09/04/2024 27

Ở địa phương của em có những cơ sở đào tạo nào có đào tạo các ngành liên quan đến nhóm nghề quản trị trong lĩnh vực công nghệ thông tin? Hãy tìm hiểu và cho biết tên một số cơ sở đào tạo đó.

Siêu phẩm 30 đề thi thử THPT quốc gia 2024 do thầy cô VietJack biên soạn, chỉ từ 100k trên Shopee Mall.

Mua ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

- Đại học Bách khoa: Nhiều trường đại học Bách khoa cung cấp chương trình đào tạo về quản trị công nghệ thông tin, quản lý dự án công nghệ thông tin và hệ thống thông tin quản lý.

- Đại học Kinh tế: Một số trường đại học Kinh tế cung cấp các ngành liên quan đến quản trị công nghệ thông tin, chẳng hạn như quản trị kinh doanh công nghệ thông tin, quản lý dự án công nghệ thông tin.

- Trung tâm đào tạo chuyên nghiệp: Có nhiều trung tâm đào tạo chuyên nghiệp, viện đào tạo công nghệ thông tin cung cấp các khóa học ngắn hạn và đào tạo chuyên sâu về quản trị công nghệ thông tin.

- Trung tâm đào tạo công nghệ thông tin: Các trung tâm đào tạo công nghệ thông tin có thể cung cấp các khóa học và chứng chỉ về quản trị hệ thống, quản lý dự án công nghệ thông tin và quản trị mạng.

Quảng cáo

book vietjack

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Thảo luận và cho biết nhu cầu nhân lực của xã hội trong hiện tại và tương lai gần về nhóm nghề quản trị trong ngành Công nghệ thông tin.

Xem đáp án » 09/04/2024 38

Câu 2:

Đọc lại các sự cố về an ninh mạng đã mô tả trong bài. Hãy chỉ ra những công việc mà người làm nghề quản trị trong ngành Công nghệ thông tin

Xem đáp án » 09/04/2024 31

Câu 3:

Thảo luận về tương lai và xu hướng phát triển của nhóm nghề quản trị trong ngành Công nghệ thông tin.

Xem đáp án » 09/04/2024 31

Câu 4:

WannaCry là một trong những phần mềm độc hại và đáng chú ý nhất trong lịch sử máy tính. Cuộc tấn công của WannaCry xảy ra vào tháng 5 năm 2017. Hãy truy cập Internet để biết thêm thông tin về sự kiện này, đặc biệt là những ảnh hưởng có tính toàn cầu mà WannaCry gây ra.

Xem đáp án » 09/04/2024 30

Câu 5:

Trình bày nhiệm vụ cụ thể của từng nghề trong nhóm nghề quản trị trong ngành Công nghệ thông tin.

Xem đáp án » 09/04/2024 30

Câu 6:

Một công tỉ kinh doanh trực tuyến đang trong giai đoạn phát triển nhanh chóng và mở rộng hoạt động bán hàng. Họ có một hệ thống mạng phức tạp để quản lí đơn hàng, thanh toán, thông tin sản phẩm và dữ liệu khách hàng. Trong thời gian gần đây, họ đã gặp phải các vấn đề bảo mật và sự cố mạng khiến hệ thống của họ không ổn định và dễ bị tấn công. Nếu là người quản lí, điều hành công ti, em sẽ sử dụng sự hỗ trợ của chuyên gia trong nhóm nghề nào trong ngành Công nghệ thông tin? Lí giải lựa chọn của em.

Xem đáp án » 09/04/2024 24

Bình luận


Bình luận