Câu hỏi:

09/04/2024 29

Em đã từng nhập thông tin vào biểu mẫu trên trang web như tra cứu điểm thi vào lớp 10 hay đăng nhập thư điện tử. Trang web có biểu mẫu lấy ý kiến phản hồi của bạn đọc để giúp trang web hoàn thiện hơn hoặc về một vấn đề gì đó. Việc tạo biểu mẫu trên trang web được thực hiện như thế nào?

Siêu phẩm 30 đề thi thử THPT quốc gia 2024 do thầy cô VietJack biên soạn, chỉ từ 100k trên Shopee Mall.

Mua ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

Để tạo biểu mẫu trên trang web bằng Google Sites, bạn có thể làm như sau:

- Trên giao diện thiết kế của Google Sites, chọn trang mà bạn muốn thêm biểu mẫu hoặc tạo một trang mới.

- Trên thanh công cụ, chọn "Thêm" và sau đó chọn "Biểu mẫu".

- Một hộp thoại sẽ xuất hiện với danh sách các biểu mẫu có sẵn. Bạn có thể chọn một biểu mẫu có sẵn hoặc chọn "Tạo biểu mẫu mới" để tạo một biểu mẫu từ đầu.

- Nếu bạn chọn "Tạo biểu mẫu mới", bạn sẽ được chuyển đến công cụ tạo biểu mẫu của Google Sites. Từ đó, bạn có thể thêm các trường và tùy chỉnh biểu mẫu theo ý muốn.

- Các trường biểu mẫu có thể bao gồm các loại đầu vào như văn bản, đánh dấu, số, ngày và thời gian. Bạn có thể tùy chỉnh từng trường để phù hợp với nhu cầu của mình.

- Sau khi hoàn thành tạo biểu mẫu, bạn có thể tùy chỉnh cài đặt và quyền truy cập cho biểu mẫu. Bạn có thể quyết định liệu bạn muốn thu thập phản hồi thông qua email, lưu trữ trong Google Bảng tính hoặc hiển thị trực tiếp trên trang web.

- Khi biểu mẫu đã sẵn sàng, bạn có thể nhấn "Lưu" để áp dụng biểu mẫu vào trang web của mình.

Quảng cáo

book vietjack

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Tiếp tục đề tài làm các trang web “Những bài ca đi cùng năm tháng”, hãy tạo biểu mẫu thu thập ý kiến người dùng để có thể phát triển các trang web tốt hơn.

Xem đáp án » 09/04/2024 29

Câu 2:

Tìm hiểu và cho nhận xét về một số biểu mẫu được thiết kế sẵn trong Hình 27.2.

Xem đáp án » 09/04/2024 24

Bình luận


Bình luận