Câu hỏi:

22/05/2024 26

Ancol và amin nào sau đây cùng bậc?

Đáp án chính xác

Siêu phẩm 30 đề thi thử THPT quốc gia 2024 do thầy cô VietJack biên soạn, chỉ từ 100k trên Shopee Mall.

Mua ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

Đáp án: B

Phân tích các đáp án:

A. Ancol và amin nào sau đây cùng bậc? A.  và  B.  và  C.  và  D.  và  Đáp án: B HD: Phân tích các đáp án: A.  : amin bậc II và  : ancol bậc I. B.  : amin bậc II và  : ancol bậc II. C.  : ancol bậc III và  : amin bậc I. D.  : ancol bậc II và  : amin bậc I. (ảnh 1) : amin bậc II và Ancol và amin nào sau đây cùng bậc? A.  và  B.  và  C.  và  D.  và  Đáp án: B HD: Phân tích các đáp án: A.  : amin bậc II và  : ancol bậc I. B.  : amin bậc II và  : ancol bậc II. C.  : ancol bậc III và  : amin bậc I. D.  : ancol bậc II và  : amin bậc I. (ảnh 2) : ancol bậc I.

B.Ancol và amin nào sau đây cùng bậc? A.  và  B.  và  C.  và  D.  và  Đáp án: B HD: Phân tích các đáp án: A.  : amin bậc II và  : ancol bậc I. B.  : amin bậc II và  : ancol bậc II. C.  : ancol bậc III và  : amin bậc I. D.  : ancol bậc II và  : amin bậc I. (ảnh 3) : amin bậc II và Ancol và amin nào sau đây cùng bậc? A.  và  B.  và  C.  và  D.  và  Đáp án: B HD: Phân tích các đáp án: A.  : amin bậc II và  : ancol bậc I. B.  : amin bậc II và  : ancol bậc II. C.  : ancol bậc III và  : amin bậc I. D.  : ancol bậc II và  : amin bậc I. (ảnh 4) : ancol bậc II.

C.Ancol và amin nào sau đây cùng bậc? A.  và  B.  và  C.  và  D.  và  Đáp án: B HD: Phân tích các đáp án: A.  : amin bậc II và  : ancol bậc I. B.  : amin bậc II và  : ancol bậc II. C.  : ancol bậc III và  : amin bậc I. D.  : ancol bậc II và  : amin bậc I. (ảnh 5) : ancol bậc III và Ancol và amin nào sau đây cùng bậc? A.  và  B.  và  C.  và  D.  và  Đáp án: B HD: Phân tích các đáp án: A.  : amin bậc II và  : ancol bậc I. B.  : amin bậc II và  : ancol bậc II. C.  : ancol bậc III và  : amin bậc I. D.  : ancol bậc II và  : amin bậc I. (ảnh 6) : amin bậc I.

D.Ancol và amin nào sau đây cùng bậc? A.  và  B.  và  C.  và  D.  và  Đáp án: B HD: Phân tích các đáp án: A.  : amin bậc II và  : ancol bậc I. B.  : amin bậc II và  : ancol bậc II. C.  : ancol bậc III và  : amin bậc I. D.  : ancol bậc II và  : amin bậc I. (ảnh 7) : ancol bậc II và Ancol và amin nào sau đây cùng bậc? A.  và  B.  và  C.  và  D.  và  Đáp án: B HD: Phân tích các đáp án: A.  : amin bậc II và  : ancol bậc I. B.  : amin bậc II và  : ancol bậc II. C.  : ancol bậc III và  : amin bậc I. D.  : ancol bậc II và  : amin bậc I. (ảnh 8) : amin bậc I.

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Chất nào sau đây thuộc loại tripeptit?

Xem đáp án » 22/05/2024 363

Câu 2:

Chất nào sau đây là thành phần chính của bông nōn?

Xem đáp án » 22/05/2024 140

Câu 3:

Chất nào sau đây thuộc loại amin bậc 3?

Xem đáp án » 22/05/2024 72

Câu 4:

Chất nào sau đây là amin bậc ba?

Xem đáp án » 22/05/2024 57

Câu 5:

Chất nào sau đây thuộc loại monosaccarit?

Xem đáp án » 22/05/2024 48

Câu 6:

Cacbohiđrat nào sau đây thuộc loại polisaccarit?

Xem đáp án » 22/05/2024 43

Câu 7:

Cho dãy các chất: tinh bột, xenlulozơ, glucozơ, fructozơ, saccarozơ. Số chất trong dãy thuộc loại polisaccarit là

Xem đáp án » 22/05/2024 42

Bình luận


Bình luận