Câu hỏi:

01/07/2024 21

Hãy cài đặt dịch vụ Google Drive, sau đó thiết lập chế độ sao lưu và đồng bộ dữ liệu giữa máy tính và Google Drive.

Siêu phẩm 30 đề thi thử THPT quốc gia 2024 do thầy cô VietJack biên soạn, chỉ từ 100k trên Shopee Mall.

Mua ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

Cách cài đặt Google Drive và thiết lập sao lưu, đồng bộ dữ liệu như sau:

1. Tải phần mềm Google Drive 

- Tải và cài đặt phần mềm trên trang web: https://www/google.com/driver/download rồi chọn lệnh Tải ứng dụng Driver danh cho máy tính. 

2. Cài đặt phần mềm Google Drive: Sau đó cài đặt phần mềm. Nháy đúp chuột để cài đặt, làm theo các hướng dẫn của phần mềm. 

3. Đăng nhập tài khoản, thiết lập sao lưu và đồng bộ: Thực hiện đăng nhập tài khoản Google Drive, tạo ổ đĩa ảo Google Drive: vào My computer, chọn My Laptop, chọn thư mục trên máy tính làm ổ đĩa ảo, chọn Google Driver, chọn Mirror files để thiết lập việc lưu trữ ở 2 nơi (đám mây và máy tính), chọn Stream files thì dữ liệu chỉ lưu trên đám mây.

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Hãy trình bày một biện pháp khôi phục lại các tệp dữ liệu đã bị mất hoặc hỏng. 

Xem đáp án » 01/07/2024 25

Câu 2:

Những biện pháp nào có thể kết hợp cùng nhau để tạo ra nhiều lớp bảo vệ dữ liệu máy tính.

Xem đáp án » 01/07/2024 24

Câu 3:

Hãy cài đặt phần mềm nén và giải nén dữ liệu Winrar. Sau đó hãy thực hiện các thao tác nén và giải nén có sử dụng mật khẩu cho một số tệp (hoặc thư mục) trong máy tính.

Xem đáp án » 01/07/2024 20

Câu 4:

Những tình huống nào tạo ra cơ hội để virus tấn công máy tính (xoá hoặc sửa các tệp dữ liệu, gây lỗi phần mềm trên máy tính)? 

Xem đáp án » 01/07/2024 20

Câu 5:

Hệ điều hành Windows 11 có sẵn phần mềm diệt virus Windows Security. Hãy thiết lập chế độ tự động phòng chống virus của Windows Security. Hãy sử dụng Windows Security để kiểm tra và phát hiện virus.

Xem đáp án » 01/07/2024 18

Câu 6:

Trong ngày hội công nghệ thông tin của trường, để giúp mọi người phòng tránh cũng như khắc phục được những tình huống gây mất an toàn dữ liệu trên máy tính cá nhân, em hãy trình bày tóm tắt một số tình huống gây mất dữ liệu hoặc hỏng tệp dữ liệu. Chỉ ra biện pháp tương ứng để phòng tránh những tình huống đó và thực hành minh họa cho biện pháp này.

Xem đáp án » 01/07/2024 18

Bình luận


Bình luận