Câu hỏi:

01/07/2024 25

Những phát biểu nào sau dây KHÔNG dùng đối với việc cài đặt (hoặc gỡ bỏ) phần mềm ứng dụng trên máy tính cá nhân? 

A. Bộ cài đặt phần mềm cần được tải về trước khi cài đặt. 

B. Phần mềm cần cài đặt được tìm trong kho ứng dụng. 

C. Sử dụng Control Panel để gỡ bỏ phần mềm. 

D. Có thể chạm và giữ biểu tượng phần mềm để gỡ bỏ nó.

Siêu phẩm 30 đề thi thử THPT quốc gia 2024 do thầy cô VietJack biên soạn, chỉ từ 100k trên Shopee Mall.

Mua ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

Phát biểu sau dây KHÔNG dùng đối với việc cài đặt (hoặc gỡ bỏ) phần mềm ứng dụng trên máy tính cá nhân, đó là: Đáp án: D. Có thể chạm và giữ biểu tượng phần mềm để gỡ bỏ nó.  Vì Cách này thường được áp dụng trên thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS hoặc Android. Trên máy tính cá nhân (PC) chạy hệ điều hành Windows hoặc macOS, việc gỡ bỏ phần mềm thường không được thực hiện bằng cách chạm và giữ biểu tượng phần mềm. Thay vào đó, bạn cần sử dụng các công cụ gỡ bỏ phần mềm như Control Panel trên Windows hoặc Finder trên macOS.

* Lý do các lựa chọn khác là đúng:

A. Bộ cài đặt phần mềm cần được tải về trước khi cài đặt: Đúng. Trước khi cài đặt phần mềm trên máy tính, bạn thường cần tải xuống bộ cài đặt từ trang web của nhà cung cấp phần mềm hoặc từ kho ứng dụng.

B. Phần mềm cần cài đặt được tìm trong kho ứng dụng: Đúng. Trên hệ điều hành Windows, bạn có thể tìm phần mềm trong Microsoft Store; trên macOS, bạn có thể tìm trong Mac App Store.

C. Sử dụng Control Panel để gỡ bỏ phần mềm: Đúng. Trên Windows, bạn có thể gỡ bỏ phần mềm bằng cách vào Control Panel > Programs > Programs and Features và chọn phần mềm muốn gỡ bỏ. Trên macOS, bạn có thể kéo biểu tượng phần mềm vào thùng rác hoặc sử dụng công cụ Finder.

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Hãy thực hiện các bước cài đặt và gỡ bỏ một phần mềm trên máy tính. Từ đó, hãy viết tóm tắt lại các bước đã làm để nhận được một tài liệu hướng dẫn cách cài đặt và gỡ bỏ phần mềm trên máy tính.

Xem đáp án » 01/07/2024 31

Câu 2:

Hãy trình bày và thực hiện các bước cài đặt, gỡ bỏ phần mềm trên thiết bị di động. Từ đó, hãy viết bản hướng dẫn mô tả các bước cài đặt hay gỡ bỏ phần mềm trên máy tính cá nhân hoặc thiết bị di động.

Xem đáp án » 01/07/2024 26

Câu 3:

Em hãy nêu cách cài đặt một phần mềm mà em biết trên máy tính hoặc thiết bị di động. Trong trường hợp nào em sẽ gỡ bỏ phần mềm này?

Xem đáp án » 01/07/2024 25

Câu 4:

Nhân dịp 20/11, nhà trường phát động cuộc thi thiết kế báo tường. Để thực hiện tốt việc này, cần phải cài đặt phần mềm Microsoft Project vào máy tính (dùng hệ điều hành Windows hoặc MacOS) để tạo và quản lí dự án của nhóm. Ngoài ra, cần cài đặt thêm phần mềm Microsoft Publisher để thiết kế báo tường. Em hãy giúp các bạn bằng cách viết bản hướng dẫn mô tả các bước cài đặt hai phần mềm nói trên.

Xem đáp án » 01/07/2024 24

Câu 5:

Hãy nêu một số tình huống cần cài đặt hoặc gỡ bỏ phần mềm trên máy tính hoặc thiết bị di động.

Xem đáp án » 01/07/2024 23

Bình luận


Bình luận