Câu hỏi:

14/11/2024 45

Nối mỗi phép toán trong Scratch ở cột bên trái với một phép toán tương ứng trong Toán học ở cột bên phải cho phù hợp.

Nối mỗi phép toán trong Scratch ở cột bên trái với một phép toán tương ứng trong Toán học ở cột bên phải cho phù hợp.  (ảnh 1)

Sách mới 2k7: Bộ 20 đề minh họa Toán, Lí, Hóa, Văn, Sử, Địa…. form chuẩn 2025 của Bộ giáo dục (chỉ từ 110k).

20 đề Toán 20 đề Văn Các môn khác

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack
Nối mỗi phép toán trong Scratch ở cột bên trái với một phép toán tương ứng trong Toán học ở cột bên phải cho phù hợp.  (ảnh 2)

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Tạo, chạy chương trình Scratch để kiểm tra kết quả em đã làm ở câu 3, câu 4.

Xem đáp án » 14/11/2024 63

Câu 2:

Tính và điền kết quả của các biểu thức Scratch trong bảng dưới đây.

Biểu thức Scratch

Kết quả

1.

Tính và điền kết quả của các biểu thức Scratch trong bảng dưới đây.  Biểu thức Scratch	Kết quả 1.  	 2.  	 3.  	 4.  	 5.  	 6.  	 7.  	 8.  	 9.  	 10.  	 (ảnh 1)

 

2.

Tính và điền kết quả của các biểu thức Scratch trong bảng dưới đây.  Biểu thức Scratch	Kết quả 1.  	 2.  	 3.  	 4.  	 5.  	 6.  	 7.  	 8.  	 9.  	 10.  	 (ảnh 2)

 

3.

Tính và điền kết quả của các biểu thức Scratch trong bảng dưới đây.  Biểu thức Scratch	Kết quả 1.  	 2.  	 3.  	 4.  	 5.  	 6.  	 7.  	 8.  	 9.  	 10.  	 (ảnh 3)

 

4.

Tính và điền kết quả của các biểu thức Scratch trong bảng dưới đây.  Biểu thức Scratch	Kết quả 1.  	 2.  	 3.  	 4.  	 5.  	 6.  	 7.  	 8.  	 9.  	 10.  	 (ảnh 4)

 

5.

Tính và điền kết quả của các biểu thức Scratch trong bảng dưới đây.  Biểu thức Scratch	Kết quả 1.  	 2.  	 3.  	 4.  	 5.  	 6.  	 7.  	 8.  	 9.  	 10.  	 (ảnh 5)

 

6.

Tính và điền kết quả của các biểu thức Scratch trong bảng dưới đây.  Biểu thức Scratch	Kết quả 1.  	 2.  	 3.  	 4.  	 5.  	 6.  	 7.  	 8.  	 9.  	 10.  	 (ảnh 6)

 

7.

Tính và điền kết quả của các biểu thức Scratch trong bảng dưới đây.  Biểu thức Scratch	Kết quả 1.  	 2.  	 3.  	 4.  	 5.  	 6.  	 7.  	 8.  	 9.  	 10.  	 (ảnh 7)

 

8.

Tính và điền kết quả của các biểu thức Scratch trong bảng dưới đây.  Biểu thức Scratch	Kết quả 1.  	 2.  	 3.  	 4.  	 5.  	 6.  	 7.  	 8.  	 9.  	 10.  	 (ảnh 8)

 

9.

Tính và điền kết quả của các biểu thức Scratch trong bảng dưới đây.  Biểu thức Scratch	Kết quả 1.  	 2.  	 3.  	 4.  	 5.  	 6.  	 7.  	 8.  	 9.  	 10.  	 (ảnh 9)

 

10.

Tính và điền kết quả của các biểu thức Scratch trong bảng dưới đây.  Biểu thức Scratch	Kết quả 1.  	 2.  	 3.  	 4.  	 5.  	 6.  	 7.  	 8.  	 9.  	 10.  	 (ảnh 10)

 

 

Xem đáp án » 14/11/2024 60

Câu 3:

Điền từ, cụm từ thích hợp vào chỗ chấm.

Gợi ý: trước; từ trái sang phải; bên ngoài; bên trong; sau.

Quy tắc thực hiện phép toán trong Scratch: khối phép toán ………….....được thực hiện…………………., khối phép toán………………………….được thực hiện …………………….; các khối phép toán được thực hiện theo thứ tự …………………………..

 

Xem đáp án » 14/11/2024 50

Câu 4:

Tính và điền kết quả của các biểu thức Scratch trong bảng dưới đây.

Tính và điền kết quả của các biểu thức Scratch trong bảng dưới đây.  (ảnh 1)

Xem đáp án » 14/11/2024 44

Câu 5:

Tạo chương trình Scratch với các yêu cầu sau đây:

- Cho phép bạn nhập tháng bạn được sinh ra (thang_sinh_cua_ban).

- So sánh thang_sinh_cua_ban với tháng em được sinh ra (thang_ sinh_cua_em):

+ Nếu thang_sinh_cua_ban < thang_sinh_cua_em thì thông báo “Bạn sinh nhật trước tớ.”;

+ Nếu thang_sinh_cua_ban > thang_sinh_cua_em thì thông báo “Bạn sinh nhật sau tớ

+ Nếu thang_sinh_cua_ban = thang_sinh_cua_em thì thông báo “Bạn và tớ sinh nhật cùng tháng.”

Xem đáp án » 14/11/2024 39

Câu 6:

Ghép mỗi câu lệnh ở cột A vào một vị trí được đánh số ở cột B cho phù hợp để tạo thành chương trình trò chơi đoán số bí mật theo yêu cầu ở phần Vận dụng trong SGK (trang 55).

Ghép mỗi câu lệnh ở cột A vào một vị trí được đánh số ở cột B cho phù hợp để tạo thành chương trình trò chơi đoán số bí mật theo yêu cầu ở phần Vận dụng trong SGK (trang 55). (ảnh 1)

Xem đáp án » 14/11/2024 33

Bình luận


Bình luận