Câu hỏi:

09/05/2022 764

Vận dụng phối hợp kĩ thuật tại chỗ ném rổ hai tay trước ngực với các kĩ thuật di chuyển, dẫn bóng vào các trò chơi vận động và thi đấu môn Bóng rổ.

Siêu phẩm 30 đề thi thử THPT quốc gia 2024 do thầy cô VietJack biên soạn, chỉ từ 100k trên Shopee Mall.

Mua ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

Vận dụng phối hợp kĩ thuật tại chỗ ném rổ hai tay trước ngực với các kĩ thuật di chuyển, dẫn bóng vào các trò chơi vận động và thi đấu môn Bóng rổ (ảnh 1)

Hình 1. Kĩ thuật tại chỗ ném rổ hai tay trước ngực

- Các em tự vận dụng phối hợp kĩ thuật tại chỗ ném rổ hai tay trước ngực với các kĩ thuật di chuyển, dẫn bóng vào các trò chơi vận động và thi đấu môn Bóng rổ.

- Các em tham khảo trò chơi: Di chuyển chuyền, dẫn bóng, ném rổ tiếp sức.

+ Chuẩn bị: Chia số học sinh thành hai đội đều nhau, mỗi đội xếp theo hai hàng dọc đứng ở cuối sân, hàng phía gần rổ cầm bóng như sơ đồ hình 2.

+ Cách chơi: Khi có hiệu lệnh bắt đầu, từng cặp của mỗi đội luân phiên di chuyển chuyền, bắt bóng tới điểm A, sau đó người ở sát đường biên dọc dẫn bóng tới điểm B và chuyền cho đồng đội ném rổ ở vị trí quy định (sử dụng kĩ thuật tại chỗ ném rổ hai tay trước ngực, ném cho tới khi bóng vào rổ. Đội nào hoàn thành trước sẽ thắng cuộc.

Vận dụng phối hợp kĩ thuật tại chỗ ném rổ hai tay trước ngực với các kĩ thuật di chuyển, dẫn bóng vào các trò chơi vận động và thi đấu môn Bóng rổ (ảnh 2)

Hình 2. Sơ đồ trò chơi “Di chuyển chuyền, dẫn bóng, ném rổ tiếp sức”

Quảng cáo

book vietjack

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Nêu cách tính điểm trong các tình huống bóng vào rổ.

Xem đáp án » 09/05/2022 187

Câu 2:

Quan sát mô phỏng vị trí bàn chân của người ném phạt trong hình 7, hãy cho biết trường hợp nào sau đây vi phạm quy định về ném phạt.

Quan sát mô phỏng vị trí bàn chân của người ném phạt trong hình 7, hãy cho biết trường hợp nào sau (ảnh 1)

Xem đáp án » 09/05/2022 183

Bình luận


Bình luận