Câu hỏi:

10/05/2022 985

Em hiểu E – Government, E – Banking, E – Learning là những gì?

Gói VIP thi online tại VietJack (chỉ 200k/1 năm học), luyện tập hơn 1 triệu câu hỏi có đáp án chi tiết.

Nâng cấp VIP Thi Thử Ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

- Chính phủ Điện tử (E-Government) là việc ứng dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động của chính phủ, cung cấp các dịch vụ công cộng, thực hiện các hoạt động của chính phủ trên các nền tảng như website. Với tiềm năng của Internet, chính phủ điện tử sẽ thay đổi một số phương thức, cấu trúc hoạt động của cơ quan Nhà nước để tạo ra nhiều cơ hội cho người dân có thể tương tác trực tiếp với chính phủ cũng như chính phủ có thể cung cấp các dịch vụ trực tiếp cho người dân của mình.

Em hiểu E – Government, E – Banking, E – Learning là những gì (ảnh 1)

- E Banking là viết tắt của Electronic- banking là tên viết tắt của dịch vụ ngân hàng điện tử nói cung là dịch vụ ngân hàng trực tuyến hỗ trợ trên nền tảng điện thoại, máy tính có kết nối Internet hoặc mạng viễn thông giúp người sử dụng thực hiện các giao dịch tài chính online, quản lý tài khoản hằng ngày.

Em hiểu E – Government, E – Banking, E – Learning là những gì (ảnh 2)

- E-learning được viết tắt từ Electronic Learning, hay chúng ta vẫn thường hiểu theo tiếng Việt có nghĩa là học trực tuyến hoặc giáo dục trực tuyến. Đây là cách thức học tập bởi sự kết nối Internet với một máy chủ ở nơi khác đã có sẵn các nội dung học tập dạng số và các ứng dụng cần thiết để có thể tương tác với các học viên từ xa. Người dạy có thể truyền tải các file hình ảnh, âm thanh hoặc tài liệu tương tác qua đường truyền băng thông rộng hoặc kết nối không dây như WiFi, WiMAX hay mạng LAN. Hiểu theo một khía cạnh rộng hơn, E-learning được hiểu như là một môi trường học tập với đầy đủ các công nghệ lưu trữ, mã hóa và truyền tải dữ liệu. Người học có thể tương tác với người dạy cũng như có thể tự lựa chọn cho mình những phương thức, công cụ học tập sao cho đạt hiệu quả cao nhất.

Quảng cáo

book vietjack

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Em hãy nêu một vài ví dụ minh họa về những đóng góp cơ bản của tin học đối với xã hội.

Xem đáp án » 10/05/2022 25,458

Câu 2:

Hằng năm Việt Nam đều công bố Sách trắng Công nghệ Thông tin và Truyền thông. Em hãy tìm hiểu và cho biết trong Sách trắng, ứng dụng công nghệ thông tin gồm những chỉ số nào.

Xem đáp án » 10/05/2022 3,939

Câu 3:

Em hiểu thế nào là xã hội nông nghiệp, xã hội công nghiệp và xã hội thông tin.

Xem đáp án » 10/05/2022 2,917

Câu 4:

1) Em hãy kể về một loại đồ dùng thông minh mà em biết

2) Theo em, đồ dùng như thế nào thì được gọi là thông minh?

Xem đáp án » 10/05/2022 2,588

Câu 5:

Em hãy nêu tên một vài thiết bị số thông dụng khác ngoài máy tính để bàn và máy tính xách tay và giải thích tại sao các thiết bị đó cũng là những hệ thống xử lí thông tin.

Xem đáp án » 10/05/2022 2,212

Câu 6:

Em hãy nêu một ví dụ minh họa về đóng góp của tin học đối với xã hội.

Xem đáp án » 10/05/2022 848

Bình luận


Bình luận