Câu hỏi:

10/05/2022 1,796

Em hãy truy cập vào một ứng dụng dịch vụ tự động trên Internet. Dịch một đoạn văn bản, một câu hỏi thoại sang ngôn ngữ khác. Với khả năng ngoại ngữ của mình, em hãy nhận xét độ chính xác của những câu vừa dịch.

Gói VIP thi online tại VietJack (chỉ 200k/1 năm học), luyện tập hơn 1 triệu câu hỏi có đáp án chi tiết.

Nâng cấp VIP Thi Thử Ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

Vào trang web dịch tự động https://translate.google.com/?hl=vi

Ví dụ dịch đoạn văn bản: A wish for you on your birthday, whatever you ask may you receive, whatever you seek may you find, whatever you wish may it be fulfilled on your birthday and always. Happy birthday!

(Một lời chúc cho sinh nhật của bạn. Bất cứ điều gì bạn muốn, bạn sẽ nhận được. Bất cứ điều gì bạn kiếm tìm, sẽ tìm đến với bạn. Bất kỳ điều ước gì cũng sẽ được thực hiện trong sinh nhật bạn và mãi về sau. Chúc mừng sinh nhật!)

Độ chính xác tương đối cao khoảng 70%

Máy dịch ra là: Một điều ước cho bạn vào ngày sinh nhật của bạn, bất cứ điều gì bạn yêu cầu bạn sẽ nhận được, bất cứ điều gì bạn tìm kiếm có thể tìm thấy, bất cứ điều gì bạn muốn, điều đó có thể được thực hiện vào ngày sinh nhật của bạn và luôn luôn. Chúc mừng sinh nhật!

Em hãy truy cập vào một ứng dụng dịch vụ tự động trên Internet. Dịch một đoạn văn bản, một câu hỏi thoại (ảnh 1)

Quảng cáo

book vietjack

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Sau một lần An tranh cãi với bạn trong lớp, đã xuất hiện nhiều bình luận ác ý về An trên mạng xã hội. Ngày nào cũng có những tin nhắn chê bai, miệt thị gửi tới điện thoại của An. Bị khủng hoảng tinh thần, An không còn muốn đến trường. Em hãy cho An những lời khuyên để giải quyết vấn đề này và ngăn ngừa nó tái diễn.

Xem đáp án » 10/05/2022 3,940

Câu 2:

Ngày 2/12/2020 Bộ Thông tin và Truyền thông đã công bố và trao chứng nhận cho năm doanh nghiệp Việt Nam có nền tảng đám mây đạt tiêu chuẩn. Em hãy tìm hiểu xem:

- Đó là những doanh nghiệp và nhà cung cấp dịch vụ đám mây nào?

- Quy mô tài nguyên của năm nền tảng đó ra sao? Có bao nhiêu server? Năng lực lưu trữ bao nhiêu Terabyte và bao nhiêu doanh nghiệp khách hàng đang sử dụng dịch vụ?

- Những data center (trung tâm dữ liệu) của các doanh nghiệp đó được đặt ở đâu?

Xem đáp án » 10/05/2022 1,759

Câu 3:

Theo hướng dẫn của thầy, cô giáo, em hãy tìm hiểu và sử dụng một dịch vụ lưu trữ trên Điện toán đám mây, chẳng hạn như: Google Driver, One Driver, Dropbox, Box,…

Sau khi tìm hiểu và sử dụng, em hãy mô tả về một trong các dịch vụ lưu trữ đó:

- Tên công ty cung cấp dịch vụ là gì?

- Những ưu điểm và nhược điểm của dịch vụ mà em nhận thấy khi sử dụng là gì?

- Giới hạn lưu trữ miễn phí của dịch vụ ra sao?

Xem đáp án » 10/05/2022 1,484

Câu 4:

Em hãy tìm kiếm, truy cập và sử dụng ít nhất hai nguồn học liệu mở trên Internet. Mô tả và các nguồn học liệu mở đó theo các nội dung sau:

- Tên cơ quan, công ty, tổ chức cung cấp nguồn tài liệu mở là gì?

- Cung cấp những môn học hay kiến thức về lĩnh vực gì?

- Giao diện bằng ngôn ngữ nào?

- Học liệu được cung cấp dưới dạng nào? (Siêu văn bản, hình ảnh động, văn bản có sơ đồ và hình minh hoạ, đoạn video quay bài giảng, tệp âm thanh ghi âm bài giảng, …)

- Có bài tập về nhà, bài kiểm tra không?

- Có miễn phí hoàn toàn không?

Nếu những nhận xét khác của em về nguồn học liệu mở đó.

Xem đáp án » 10/05/2022 1,031

Câu 5:

Theo hướng dẫn của giáo viên, em hãy tìm kiếm, tải xuống và cài đặt một phần mềm diệt virus miễn phí, chẳng hạn như BKAV, Microsoft Security Essential Antivirus. Sau khi sử dụng, em hãy cho biết phần mềm đó có chế độ diệt virus mà không cần hỏi người dùng hay không.

Theo hướng dẫn của giáo viên, em hãy tìm kiếm, tải xuống và cài đặt một phần mềm diệt virus miễn phí (ảnh 1)

Xem đáp án » 10/05/2022 942

Câu 6:

Em hãy truy cập một trang web học trực tuyến và nêu nhận xét về số lượng môn học, hình thức kiểm tra, đánh giá, mức độ dễ sử dụng của trang web, sự đa dạng và hữu ích của các video và ảnh minh họa.

Xem đáp án » 10/05/2022 693

Bình luận


Bình luận