Câu hỏi:

11/05/2022 410

Tìm hiểu về vai trò của internet đối với cuộc sống.

Gói VIP thi online tại VietJack (chỉ 200k/1 năm học), luyện tập hơn 1 triệu câu hỏi có đáp án chi tiết.

Nâng cấp VIP Thi Thử Ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

- Học sinh tìm kiếm thông tin qua sách, báo hoặc internet.

- Một số vai trò cơ bản của Internet

+ Cung cấp nguồn thông tin, kho kiến thức khổng lồ: Internet có thể nói là một kho chứa đựng những kiến thức khổng lồ giúp cho chúng ta dễ dàng tìm kiếm những thông tin, kiến thức dù mới hay đã cũ.

+ Mở ra thế giới giải trí: Internet trở thành phương tiện giải trí hữu ích với mọi người trong cuộc sống hiện nay. Ở Internet, có vô số hình thức giải trí như: Chơi game, trò chuyện qua các diễn đàn, mạng xã hội, nghe nhạc, xem phim,...

+ Kết nối bạn bè: Một trong những lợi ích không thể không nhắc đến chính là việc kết nối mọi người từ Internet.

+ Mua sắm trực tuyến: Thông qua Internet, việc mua sắm dần trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Người mua có thể thoải mái chọn lựa, cân nhắc giá cả và an tâm về thanh toán trên Internet mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian như trước.

+ Học tập trực tuyến: Internet đóng vai trò rất quan trọng trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo. Ngày nay, mọi người hoàn toàn có thể học trực tuyến hay đào tạo từ xa thông qua mạng Internet.

+ Làm cho cuộc sống dễ dàng hơn: Chắc hẳn là ai cũng thấy được từ khi có Internet, cuộc sống của mỗi người dần trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

+ Kiếm tiền từ Internet: Một trong những lợi ích tuyệt vời của Internet là có thể kiếm tiền thông qua việc viết blog, youtube,…

Quảng cáo

book vietjack

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Dựa vào thông tin trong mục 3 và hình 35, hãy trình bày tình hình phát triển và phân bố ngành bưu chính viễn thông trên thế giới.

Dựa vào thông tin trong mục 3 và hình 35, hãy trình bày tình hình phát triển và phân bố ngành bưu chính viễn thông trên thế giới. (ảnh 1)

Xem đáp án » 11/05/2022 505

Câu 2:

Nêu ví dụ chứng minh sự phát triển của dịch vụ bưu chính viễn thông trên thế giới.

Xem đáp án » 11/05/2022 365

Câu 3:

Ngành bưu chính viễn thông trên thế giới có vai trò, đặc điểm như thế nào? Tình hình phát triển và phân bố của ngành này ra sao?

Xem đáp án » 11/05/2022 363

Câu 4:

Dựa vào thông tin trong mục 2, hãy phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển và phân bố của bưu chính viễn thông. Nêu ví dụ.

Xem đáp án » 11/05/2022 309

Câu 5:

Dựa vào thông tin trong mục 1, hãy trình bày vai trò và đặc điểm của bưu chính viễn thông.

Xem đáp án » 11/05/2022 286

Bình luận


Bình luận