Câu hỏi:

16/05/2022 2,245

Work in groups. Each group chooses to be either For or Against online learning. Discuss and provide explanations to support your side. Use the table below to note your ideas (Làm việc nhóm. Mỗi nhóm chọn là ủng hộ hoặc phản đối việc học trực tuyến. Thảo luận và đưa ra các giải thích để hỗ trợ bên mình. Sử dụng bảng dưới đây để ghi lại ý tưởng của bạn)

Work in groups. Each group chooses to be either For or Against online learning. (ảnh 1)

Siêu phẩm 30 đề thi thử THPT quốc gia 2024 do thầy cô VietJack biên soạn, chỉ từ 100k trên Shopee Mall.

Mua ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

Gợi ý:

a. For

- We can learn anytime and anywhere with an Internet connection. (We don't have to go to school and we can save a lot of time travelling. We can do assignments when we have free time as they are uploaded online.)

- We can organise our own study schedule. (We choose to attend the courses that are suitable for our schedule. The timetable may not be fixed.)

b. Against

- This can harm our health. (If we sit in front of a computer for a long time, it can cause short-sightedness or backache.)

- We may have technical problems. (We can't follow the teacher's lesson or submit homework.)

Hướng dẫn dịch:

a. Ủng hộ

- Chúng ta có thể học mọi lúc mọi nơi có kết nối Internet. (Chúng ta không phải đến trường và chúng ta có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian đi lại. Chúng ta có thể làm bài tập khi rảnh rỗi vì chúng được tải lên trực tuyến.)

- Chúng ta có thể tự sắp xếp lịch học cho mình. (Chúng ta chọn tham gia các khóa học phù hợp với lịch trình của chúng tôi. Thời gian biểu có thể không cố định.)

b. Phản đối

- Điều này có thể gây hại cho sức khỏe của chúng ta. (Nếu chúng ta ngồi trước máy tính trong thời gian dài có thể gây cận hoặc đau lưng).

- Chúng ta có thể gặp sự cố kỹ thuật. (Chúng ta không thể theo dõi bài học của giáo viên hoặc nộp bài tập về nhà.)

Quảng cáo

book vietjack

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Put the advantages and disadvantages of online learning from the box into suitable categories. You may add more to each category. (Đặt những ưu điểm và nhược điểm của việc học trực tuyến từ hộp vào các danh mục phù hợp. Bạn có thể thêm nhiều hơn vào mỗi danh mục.)

Put the advantages and disadvantages of online learning from the box into suitable (ảnh 1)

Xem đáp án » 16/05/2022 2,199

Câu 2:

Work with a classmate from the opposite group. Discuss your opinions about online learning. Use your notes in 2 (Làm việc với một người bạn cùng lớp trong nhóm đối diện. Thảo luận ý kiến của bạn về việc học trực tuyến. Sử dụng ghi chú của bạn trong bài 2)

Xem đáp án » 16/05/2022 1,854

Bình luận


Bình luận