Câu hỏi:

24/05/2022 438

Read the passage. Match the headings in the box with the paragraphs (Đọc đoạn văn. Khớp các tiêu đề trong hộp với các đoạn văn)

Read the passage. Match the headings in the box with the paragraphs (Đọc đoạn văn. Khớp các tiêu đề  (ảnh 1)

Siêu phẩm 30 đề thi thử THPT quốc gia 2024 do thầy cô VietJack biên soạn, chỉ từ 100k trên Shopee Mall.

Mua ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

1. B

2. C

3. A

Hướng dẫn dịch:

1. Thông tin chung về lễ hội

La Tomatina là một lễ hội khác thường. Đó là một cuộc chiến thú vị với cà chua. Mọi người tổ chức nó ở Buñol, Tây Ban Nha vào thứ Tư cuối cùng của tháng Tám hàng năm.

2. Các hoạt động ở lễ hội

Ở quảng trường thành phố, có một cái cột cao với một cái giăm bông trên đầu nó. Mọi người trèo lên cột và lấy giăm bông. Lúc 11 giờ sáng, một tia nước bắn ra từ vòi rồng, và mọi người bắt đầu ném cà chua. Mọi người ném những túi cà chua vào đám đông. Sau đó, họ ném cà chua vào nhau. Sau một giờ, có một tia nước nữa, và mọi người ngừng ném. Cả quảng trường bây giờ đỏ ngầu bởi những dòng sông nước cà chua.

3. Đồ ăn sau lễ hội

Sau cuộc chiến, nhiều người đến nhà hàng để ăn thử món paella. Nó là một món cơm truyền thống của Tây Ban Nha. Nó có cơm, gà, hải sản và rau thơm.

Quảng cáo

book vietjack

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Listen to Trang talking about watching films with her family. Fill in each blank with ONE word. (Nghe Trang kể chuyện xem phim cùng gia đình. Điền vào mỗi chỗ trống với MỘT từ.)

Xem đáp án » 24/05/2022 3,660

Câu 2:

Read the passage again and answer the questions. (Đọc lại đoạn văn và trả lời các câu hỏi.)

Xem đáp án » 24/05/2022 1,953

Câu 3:

Write a paragraph of about 70 words about your favourite means of transport. You may use the following questions as cues. (Viết đoạn văn khoảng 70 từ kể về phương tiện giao thông mà em yêu thích. Em có thể sử dụng các câu hỏi sau đây như một gợi ý.)

1. What is your favourite means of transport?

2. Why is it your favourite means of transport?

Write a paragraph of about 70 words about your favourite means of transport. You may use the following  (ảnh 1)

Xem đáp án » 24/05/2022 1,833

Câu 4:

Work in groups. Interview your group members. Take notes of their answers and report to the class. (Làm việc nhóm. Phỏng vấn các thành viên trong nhóm của bạn. Ghi lại câu trả lời của họ và báo cáo trước lớp.)

Xem đáp án » 24/05/2022 1,653

Bình luận


Bình luận