Câu hỏi:

25/05/2022 586

Read the article. Do you agree with Ben? (Đọc bài báo. Bạn có đồng ý với Ben không?)
Read the article. Do you agree with Ben? (Đọc bài báo. Bạn có đồng ý với Ben không?) (ảnh 1)
 
 

Gói VIP thi online tại VietJack (chỉ 200k/1 năm học), luyện tập hơn 1 triệu câu hỏi có đáp án chi tiết.

Nâng cấp VIP Thi Thử Ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

Gợi ý:

- Yes, I agree with Ben. (Có, tôi đồng ý với Ben)

- No, I don’t agree with Ben (Không, tôi không đồng ý với Ben)

Hướng dẫn dịch:

“Hầu hết mọi người đều coi sự nóng lên toàn cầu không quá nghiêm trọng”. Bạn có đồng ý không? Tham gia cuộc tranh luận. Giải thưởng dành cho bài báo hay nhất!

Sự nóng lên toàn cầu có lẽ là mối đe dọa nghiêm trọng nhất mà chúng ta phải đối mặt, tất cả chúng ta nên lo lắng về nó. Và thực sự, đối với tôi, dường như hầu hết mọi người đều rất coi trọng vấn đề này. Ngày nay, mọi người quan tâm rất nhiều đến việc tái chế nhựa, giấy, thủy tinh và các vật liệu khác. Nếu có sẵn các thùng tái chế, họ sẽ sử dụng chúng. Hơn nữa, họ thường chọn đi bộ hoặc đạp xe ở đâu đó để giảm lượng khí thải carbon.

Có một số người cho rằng nhiệt độ Trái đất lên xuống là chuyện bình thường. Họ không tin rằng con người đang gây ra sự nóng lên toàn cầu, vì vậy họ không tin rằng con người cần phải thay đổi hành vi của mình. Những người khác thì lại có thể quá ích kỷ để có một lối sống xanh. Tuy nhiên, phần lớn người dân tin vào các bằng chứng và làm sẽ bất cứ điều gì có thể để chống lại biến đổi khí hậu.

 

Quảng cáo

book vietjack

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Work in pairs, Read the statement and decide if you agree or disagree. Prepare arguments for and against it. Use the ideas below to help you. (Làm việc theo cặp, Đọc tuyên bố và quyết định xem bạn đồng ý hay không đồng ý. Chuẩn bị các lập luận cho và chống lại nó. Sử dụng những ý tưởng dưới đây để giúp bạn)

Work in pairs, Read the statement and decide if you agree or disagree. Prepare arguments for and against it. Use the ideas below to help you. (Làm việc theo cặp, Đọc tuyên bố và quyết định xem bạn đồng ý hay không đồng ý. Chuẩn bị các lập luận cho và chống lại nó. Sử dụng những ý tưởng dưới đây để giúp bạn) (ảnh 1)

("Sự nóng lên toàn cầu là vấn đề quan trọng nhất mà chúng ta phải đối mặt ngày nay." Bạn có đồng ý không?)

• For: We need to protect the planet / prevent climate change / save endangered species.

• Against: There are other problems such as poverty, disease, nudear war, etc. / Millions of people die every year because of … / A nudear war could destroy ...

Xem đáp án » 25/05/2022 1,583

Câu 2:

Vocabulary. Complete the collocations from the text with the words below. (Từ vựng. Hoàn thành các cụm từ sau)

Climate change

Alter (thay thế)

Cause (gây ra)

Combat (chiến đấu)

Lead (dẫn đến)

Recycle (tái chế)

Reduce (giảm)

Xem đáp án » 25/05/2022 1,502

Câu 3:

Key phrases. Read the phrases below. Add the highlighted phrases in Ben’s post to the correct group A-D. (Cụm từ. Đọc các cụm từ sau. Điền những cụm từ được in đậm trong bài của Ben vào các nhóm A-D)

Xem đáp án » 25/05/2022 1,225

Câu 4:

Read the Writing Strategy and answer the questions. (Đọc Chiến lược viết và trả lời câu hỏi)

Read the Writing Strategy and answer the questions. (Đọc Chiến lược viết và trả lời câu hỏi) (ảnh 1)

Xem đáp án » 25/05/2022 842

Câu 5:

Write your article (120 - 150 words). Use phrases from exercise 4 and your ideas from exercise 5 to help you, Follow the structure suggested in the Writing Strategy. (Viết bài báo của bạn khoảng 120-15 từ. Sử dụng nhwung cụm từ ơ bài tập 4 và ý tưởng ở bài tập 5. Làm theo cấu trúc ở phần Chiến lược Viết)

Xem đáp án » 25/05/2022 713

Bình luận


Bình luận