Câu hỏi:

31/05/2022 398

Chia sẻ kỉ niệm về thầy, cô giáo của em.

Chia sẻ kỉ niệm về thầy, cô giáo của em (ảnh 1)

Siêu phẩm 30 đề thi thử THPT quốc gia 2024 do thầy cô VietJack biên soạn, chỉ từ 100k trên Shopee Mall.

Mua ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

Hướng dẫn:

Học sinh có thể chia sẻ kỉ niệm về bất kì thầy cô giáo nào đã hoặc đang dạy dỗ các em mà em cảm ấn tượng, thích thú nhất. Đó có thể là những kỉ niệm vui, buồn hoặc là những món quà bất ngờ, thú vị. Trong khi chia sẻ, các em có thể dựa theo các gợi ý sau: Tên của thầy hoặc cô của em; em đã có kỉ niệm như thế nào với thầy hoặc cô đó; em suy nghĩ thế nào về kỉ niệm vừa rồi và thầy, cô đó có ảnh hưởng như thế nào đối với em.

Ví dụ: Trong suốt năm học vừa qua, em đã có rất nhiều kỉ niệm với các thầy cô giáo, các bạn. Nhưng đối với em, kỉ niệm về một món quà bất ngờ mà thầy Minh dành tặng cho em nhân ngày sinh nhật làm em nhớ mãi. Ngày hôm đó, vì là ngày sinh nhật của mình nên em đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các bạn trong lớp, em vui lắm. Chính vì thế nên trong tiết học của thầy Minh em đã rất lơ đãng, không tập trung vào bài học, bị thầy gọi lên bảng làm bài. Em đã rất lúng túng, lo lắng, sợ thầy mắng vì không làm được bài. Nhưng thầy chỉ im lặng một lúc, nhìn em cười nhẹ nhàng, rút ra một hộp quà tặng cho em và nói thầy đã chuẩn bị quà vì biết hôm nay là sinh nhật em, mong em luôn cố gắng học tập, không lơ đãng như vừa nãy nữa. Thời điểm đó, em thật sự bất ngờ và hạnh phúc, em đã hứa với thầy rằng sẽ luôn chăm ngoan, học giỏi, chăm chú nghe giảng để có thể trở thành con ngoan trò giỏi. Chính vì vậy, thầy chính là nguồn động lực khiến em chăm chỉ, siêng năng, tích cực hơn trong học tập.    

Quảng cáo

book vietjack

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Chia sẻ cảm nghĩ, mong muốn của em với thầy, cô giáo.

1. Viết những điều thể hiện suy nghĩ, tình cảm và mong muốn của em đối với thầy, cô giáo.

2. Gửi vào hộp thư điều em muốn nói.

Chia sẻ cảm nghĩ, mong muốn của em với thầy, cô giáo 1. Viết những điều thể hiện suy nghĩ, tình cảm và mong muốn của em đối với thầy, cô giáo. 2. Gửi vào hộp thư điều em muốn nói.  (ảnh 1)

Xem đáp án » 31/05/2022 1,860

Câu 2:

Làm bảng thông tin về thầy, cô giáo của em

Làm bảng thông tin về thầy, cô giáo của em (ảnh 1)

Xem đáp án » 31/05/2022 1,523

Câu 3:

1. Cùng bạn chơi trò chơi “Đuổi hình bắt chữ”.

1. Cùng bạn chơi trò chơi “Đuổi hình bắt chữ”.  (ảnh 1)

2. Thảo luận với bạn về ý nghĩa của từ khóa.

3. Chia sẻ cảm nhận của em sau khi chơi.

Xem đáp án » 31/05/2022 900

Câu 4:

1. Biểu diễn và cổ vũ các tiết mục văn nghệ theo chủ đề “Em là học sinh thân thiện”.

2. Nghe và ghi nhớ những việc cần thực hiện trong tháng hành động.

1. Biểu diễn và cổ vũ các tiết mục văn nghệ theo chủ đề “Em là học sinh thân thiện”. 2. Nghe và ghi nhớ những việc cần thực hiện trong tháng hành động.   (ảnh 1)

Xem đáp án » 31/05/2022 492

Bình luận


Bình luận