Câu hỏi:

06/07/2022 219

Read the following passage and choose the correct answer to each question (Đọc đoạn văn sau và chọn câu trả lời đúng cho mỗi câu hỏi)

Hướng dẫn dịch:

Ở Anh, trẻ em bắt đầu đi học khi lên 5 tuổi. Năm đầu tiên của họ - lễ đón tiếp - thường là một năm rất hạnh phúc đối với đứa trẻ. Họ học cách làm theo hướng dẫn từ các giáo viên. Rất nhiều kỹ năng mới được giới thiệu. Các hoạt động cộng đồng, giao lưu với những đứa trẻ khác, học cách luân phiên đều là một phần của kinh nghiệm năm đầu tiên.

Khi vẽ, vẽ và thực hiện các hoạt động sáng tạo khác, chúng tương tác với những đứa trẻ khác và kỹ năng ngôn ngữ của chúng phát triển. Khi có các bài học về âm nhạc và vận động hoặc các hoạt động thể dục, chúng sẽ học cách kiểm soát các chuyển động của cơ thể. Trẻ em học cách hợp tác với những người khác. Trong giờ học âm nhạc, họ phải nghe một nhịp điệu và cố gắng sao chép nó, và hát những giai điệu đơn giản.

Vào buổi sáng, học sinh có các kỹ năng làm bài và đọc số. Các buổi chiều sáng tạo hơn. Họ học cách tổ chức tiệc, làm bánh nhỏ và rót trà cho người khác. Họ thích mặc trang phục và hành động như người lớn.

Siêu phẩm 30 đề thi thử THPT quốc gia 2024 do thầy cô VietJack biên soạn, chỉ từ 100k trên Shopee Mall.

Mua ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

1. A

2. B

3. D

4. A

5. C

Hướng dẫn dịch:

1. Năm học đầu tiên ở Anh được gọi là gì?

- Fresher.

2. Điều nào sau đây khuyến khích sự phát triển ngôn ngữ?

- Hoạt động sáng tạo.

3. Từ “interact” được tô màu ở bài đọc gần nghĩa nhất với: giao tiếp.

4. Những hình thức học tập nào mà trẻ em tham gia trước khi ăn trưa?

- Toán và đọc.

5. Điều nào sau đây KHÔNG đúng, theo đoạn văn?

- Trong các bài học âm nhạc của họ, họ cố gắng sao chép các nốt nhạc.

Quảng cáo

book vietjack

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Rewrite the sentences so that their meaning stays the same. The beginning of each sentence is given (Viết lại các câu để ý nghĩa của chúng được giữ nguyên. Đầu mỗi câu đã được cho sẵn)

Xem đáp án » 06/07/2022 1,284

Câu 2:

Fill in each blank with the correct preposition (Điền vào mỗi chỗ trống với giới từ đúng)

Xem đáp án » 06/07/2022 1,087

Câu 3:

Read the passage and fill in each gap with a suitable word or phrase from the box (Đọc đoạn văn và điền vào mỗi khoảng trống bằng một từ hoặc cụm từ thích hợp từ ô trống.)

Xem đáp án » 06/07/2022 658

Câu 4:

Find a mistake (A, B, C, or D) in each of the following sentences and correct it (Tìm lỗi sai (A, B, C hoặc D) trong mỗi câu sau và sửa nó)

Media VietJack

Xem đáp án » 06/07/2022 624

Câu 5:

Choose the correct options to complete the conversation about an Indian dish called chicken curry (Chọn các lựa chọn đúng để hoàn thành cuộc trò chuyện về món ăn Ấn Độ có tên là cà ri gà)

Xem đáp án » 06/07/2022 488

Câu 6:

Find the word which is pronounced differently in the part underlined (Tìm từ được phát âm khác trong phần được gạch chân)

Media VietJack

Xem đáp án » 06/07/2022 281

Bình luận


Bình luận