Câu hỏi:

10/07/2022 1,046

Em chọn những vật liệu nào trong bảng dưới đây để làm biển báo giao thông ở bài tập 2? Hãy đánh dấu tích vào cột lựa chọn.

Hình minh hoạ

Tên vật liệu

Lựa chọn

 Em chọn những vật liệu nào trong bảng dưới đây để làm biển báo giao thông ở bài tập 2? Hãy đánh dấu  vào cột lựa chọn.Hình minh hoạTên vật liệuLựa chọnGiấy bìa cứng ( bìa các tông)Ống hút bằ (ảnh 1)

Giấy bìa cứng ( bìa các tông)

 

 Em chọn những vật liệu nào trong bảng dưới đây để làm biển báo giao thông ở bài tập 2? Hãy đánh dấu  vào cột lựa chọn.Hình minh hoạTên vật liệuLựa chọnGiấy bìa cứng ( bìa các tông)Ống hút bằ (ảnh 2)

Ống hút bằng giấy

 

 Em chọn những vật liệu nào trong bảng dưới đây để làm biển báo giao thông ở bài tập 2? Hãy đánh dấu  vào cột lựa chọn.Hình minh hoạTên vật liệuLựa chọnGiấy bìa cứng ( bìa các tông)Ống hút bằ (ảnh 3)

Ống hút bằng nhựa

 

 Em chọn những vật liệu nào trong bảng dưới đây để làm biển báo giao thông ở bài tập 2? Hãy đánh dấu  vào cột lựa chọn.Hình minh hoạTên vật liệuLựa chọnGiấy bìa cứng ( bìa các tông)Ống hút bằ (ảnh 4)

Giấy màu thủ công

 

 Em chọn những vật liệu nào trong bảng dưới đây để làm biển báo giao thông ở bài tập 2? Hãy đánh dấu  vào cột lựa chọn.Hình minh hoạTên vật liệuLựa chọnGiấy bìa cứng ( bìa các tông)Ống hút bằ (ảnh 5)

Keo dán

 

 Em chọn những vật liệu nào trong bảng dưới đây để làm biển báo giao thông ở bài tập 2? Hãy đánh dấu  vào cột lựa chọn.Hình minh hoạTên vật liệuLựa chọnGiấy bìa cứng ( bìa các tông)Ống hút bằ (ảnh 6)

Băng dính

 

 Em chọn những vật liệu nào trong bảng dưới đây để làm biển báo giao thông ở bài tập 2? Hãy đánh dấu  vào cột lựa chọn.Hình minh hoạTên vật liệuLựa chọnGiấy bìa cứng ( bìa các tông)Ống hút bằ (ảnh 7)

Bút lông

 

 Em chọn những vật liệu nào trong bảng dưới đây để làm biển báo giao thông ở bài tập 2? Hãy đánh dấu  vào cột lựa chọn.Hình minh hoạTên vật liệuLựa chọnGiấy bìa cứng ( bìa các tông)Ống hút bằ (ảnh 8)

Nhãn dán trang trí

 

………………….

Vật liệu khác

 

Siêu phẩm 30 đề thi thử THPT quốc gia 2024 do thầy cô VietJack biên soạn, chỉ từ 100k trên Shopee Mall.

Mua ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

Trả lời:

Hình minh hoạ

Tên vật liệu

Lựa chọn

 Em chọn những vật liệu nào trong bảng dưới đây để làm biển báo giao thông ở bài tập 2? Hãy đánh dấu  vào cột lựa chọn.Hình minh hoạTên vật liệuLựa chọnGiấy bìa cứng ( bìa các tông)Ống hút bằ (ảnh 9)

Giấy bìa cứng ( bìa các tông)

٧

 Em chọn những vật liệu nào trong bảng dưới đây để làm biển báo giao thông ở bài tập 2? Hãy đánh dấu  vào cột lựa chọn.Hình minh hoạTên vật liệuLựa chọnGiấy bìa cứng ( bìa các tông)Ống hút bằ (ảnh 10)

Ống hút bằng giấy

٧

 Em chọn những vật liệu nào trong bảng dưới đây để làm biển báo giao thông ở bài tập 2? Hãy đánh dấu  vào cột lựa chọn.Hình minh hoạTên vật liệuLựa chọnGiấy bìa cứng ( bìa các tông)Ống hút bằ (ảnh 11)

Ống hút bằng nhựa

 

 Em chọn những vật liệu nào trong bảng dưới đây để làm biển báo giao thông ở bài tập 2? Hãy đánh dấu  vào cột lựa chọn.Hình minh hoạTên vật liệuLựa chọnGiấy bìa cứng ( bìa các tông)Ống hút bằ (ảnh 12)

Giấy màu thủ công

٧

 Em chọn những vật liệu nào trong bảng dưới đây để làm biển báo giao thông ở bài tập 2? Hãy đánh dấu  vào cột lựa chọn.Hình minh hoạTên vật liệuLựa chọnGiấy bìa cứng ( bìa các tông)Ống hút bằ (ảnh 13)

Keo dán

٧

 Em chọn những vật liệu nào trong bảng dưới đây để làm biển báo giao thông ở bài tập 2? Hãy đánh dấu  vào cột lựa chọn.Hình minh hoạTên vật liệuLựa chọnGiấy bìa cứng ( bìa các tông)Ống hút bằ (ảnh 14)

Băng dính

 

 Em chọn những vật liệu nào trong bảng dưới đây để làm biển báo giao thông ở bài tập 2? Hãy đánh dấu  vào cột lựa chọn.Hình minh hoạTên vật liệuLựa chọnGiấy bìa cứng ( bìa các tông)Ống hút bằ (ảnh 15)

Bút lông

 

 Em chọn những vật liệu nào trong bảng dưới đây để làm biển báo giao thông ở bài tập 2? Hãy đánh dấu  vào cột lựa chọn.Hình minh hoạTên vật liệuLựa chọnGiấy bìa cứng ( bìa các tông)Ống hút bằ (ảnh 16)

Nhãn dán trang trí

 

………………….

Vật liệu khác

 

Quảng cáo

book vietjack

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Em hãy ghi tên các bộ phận của mô hình biển báo giao thông đường bộ trong hình dưới đây và cho biết tên gọi của biển báo.

 Em hãy ghi tên các bộ phận của mô hình biển báo giao thông đường bộ trong hình dưới đây và cho biết tên gọi của biển báo.Tên biển báo là: (ảnh 1)

Tên biển báo là:

Xem đáp án » 10/07/2022 9,375

Câu 2:

Em hãy đánh dấu tích vào ô vuông phù hợp với yêu cầu làm mô hình biển báo giao thông.

Để làm đế mô hình biển báo giao thông đường bộ, em cần:

Chuẩn bị 3 hình tròn theo kích thước mong muốn.

 

Dán chồng 3 hình tròn lên nhau sao cho tâm của chúng trùng nhau.

 

Sử dụng giấy thủ công để làm đế mô hình biển báo giao thông.

 

Tạo lỗ tâm, sao đó làm mấu cắm gắn thân biển báo giao thông.

 

Để làm biển báo giao thông đường bộ, em cần:

Quan sát biển báo giao thông cần làm.

 

Lựa chọn vật liệu và dụng cụ phù hợp.

 

Tiến hành làm và kiểm tra sản phẩm.

 

Có thể sử dụng vật liệu, dụng cụ bất kì.

 

Để làm thân biển báo giao thông đường bộ, em cần:

Đo kích thước sao cho cân đối với mô hình.

 

Sử dụng ống hút bằng giấy để làm thân biển báo giao thông.

 

Sử dụng ống hút bằng nhựa để làm thân biển báo giao thông.

 

Sử dụng tăm tre để làm thân biển báo giao thông.

 

Khi lắp ráp mô hình biển báo giao thông đường bộ, em cần:

Dán mặt sau của biển báo vào thân mô hình.

 

Lắp ráp thân biển báo vào mấu cắm mô hình.

 

Kiểm tra mô hình sau khi lắp ráp xong.

 

Trang trí mô hình theo sở thích.

 

Xem đáp án » 10/07/2022 3,420

Câu 3:

Vận dụng các kiến thức được học trong bài, em hãy lựa chọn làm một trong các mô hình biển báo giao thông đường bộ sau đây.

Vận dụng các kiến thức được học trong bài, em hãy lựa chọn làm một trong các mô hình biển báo giao thông đường bộ sau đây. (ảnh 1)

Xem đáp án » 10/07/2022 1,712

Câu 4:

Chọn các từ thích hợp để điền vào chỗ trống trong các câu sau.

tuân thủ đúng kiểm tra mô hình dụng cụ biển báo giao thông

an toàn vật liệu làm đế tìm hiểu sản phẩm mẫu

- Mô hình biển báo giao thông được làm theo các bước sau: ………………; lựa chọn vật liệu, dụng cụ ;..............., làm biển báo và làm cột biển báo; lắp ráp, ………….

- Em lưu ý ................. trong khi sử dụng ...............; ưu tiên lựa chọn............... đã qua sử dụng, thân thiện với môi trường và con người để làm...........................

- Khi tham gia giao thông em cần ....................... các quy định.

Xem đáp án » 10/07/2022 1,000

Câu 5:

Em hãy mô tả cách vẽ và dán dạng biển báo nguy hiểm (hình tam giác có 3 cạnh bằng nhau) theo hình minh hoạ dưới đây.

Hình minh hoạ

Mô tả cách thực hiện

 Em hãy mô tả cách vẽ và dán dạng biển báo nguy hiểm (hình tam giác có 3 cạnh bằng nhau) theo hình minh hoạ dưới đây.Hình minh hoạMô tả cách thực hiện (ảnh 1)

 

 Em hãy mô tả cách vẽ và dán dạng biển báo nguy hiểm (hình tam giác có 3 cạnh bằng nhau) theo hình minh hoạ dưới đây.Hình minh hoạMô tả cách thực hiện (ảnh 2)

 

 Em hãy mô tả cách vẽ và dán dạng biển báo nguy hiểm (hình tam giác có 3 cạnh bằng nhau) theo hình minh hoạ dưới đây.Hình minh hoạMô tả cách thực hiện (ảnh 3)

 

 Em hãy mô tả cách vẽ và dán dạng biển báo nguy hiểm (hình tam giác có 3 cạnh bằng nhau) theo hình minh hoạ dưới đây.Hình minh hoạMô tả cách thực hiện (ảnh 4)

 

Xem đáp án » 10/07/2022 812

Câu 6:

Em hãy nối hình biển báo ở cột A với ý nghĩa ở cột B sao cho đúng.

A

 

B

 Em hãy nối hình biển báo ở cột A với ý nghĩa ở cột B sao cho đúng.ABĐường cấmĐường cấmĐường dành cho người đi bộĐường dành cho người đi bộĐường dành cho người đi bộ sang ngangĐường dành cho  (ảnh 1)

 

Đường cấm
 Em hãy nối hình biển báo ở cột A với ý nghĩa ở cột B sao cho đúng.ABĐường cấmĐường cấmĐường dành cho người đi bộĐường dành cho người đi bộĐường dành cho người đi bộ sang ngangĐường dành cho  (ảnh 2)

 

Đường dành cho người đi bộ
Media VietJack

 

Đường dành cho người đi bộ sang ngang
 Em hãy nối hình biển báo ở cột A với ý nghĩa ở cột B sao cho đúng.ABĐường cấmĐường cấmĐường dành cho người đi bộĐường dành cho người đi bộĐường dành cho người đi bộ sang ngangĐường dành cho  (ảnh 3)

 

Bắt đầu đường cao tốc
 Em hãy nối hình biển báo ở cột A với ý nghĩa ở cột B sao cho đúng.ABĐường cấmĐường cấmĐường dành cho người đi bộĐường dành cho người đi bộĐường dành cho người đi bộ sang ngangĐường dành cho  (ảnh 4)

 

Giao nhau với đường sắt không có rào chắn

 

 

Giao thông đường hai chiều

Xem đáp án » 10/07/2022 778

Bình luận


Bình luận