Câu hỏi:

10/11/2022 145

Are you a good digital citizen? Give examples. (Bạn có đúng chuẩn là công dân kỹ thuật số không? Đưa một vài ví dụ.)

Siêu phẩm 30 đề thi thử THPT quốc gia 2024 do thầy cô VietJack biên soạn, chỉ từ 100k trên Shopee Mall.

Mua ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

I think I am a good digital citizen because I never download pirated music. It’s against the law. I never post pictures of others without their permisson because they might not want their faces to appear on the internet. Also, I always keep my personal information private and I never give strangers information about my personal life. I am always careful about unknown people online because they might not be good.

Hướng dẫn dịch:

Tôi nghĩ tôi đúng chuẩn là một công dân kỹ thuật số vì tôi không bao giwof tải nhạc lậu. Nó đi ngược lại với luật pháp. Tôi không bao giờ đăng ảnh của người khác mà không có sự cho phép của họ bởi vì họ có thể sẽ không muốn mặt của mình xuất hiện trên mạng xã hội. Đồng thời, tôi luôn giữ kín thông tin cá nhân của mình và tôi không bao giờ đưa thông tin về cuộc sống riêng của tôi cho người lạ. Tôi luôn luôn cẩn thận về những người lạ trên Internet vì họ có thể không phải là người tốt.

Quảng cáo

book vietjack

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Collect more information about smartphone etiquette. Prepare and give the class a presentation. Think about.(Thu thập nhiều thông tin hơn về quy tắc sử dụng điện thoại. Chuẩn bị và thuyết trình trước cả lớp. Nghĩ về.)

Media VietJack

Xem đáp án » 10/11/2022 535

Câu 2:

Read the sentences about smartphone etiquette. Which sentences are true for you and which are not? (Đọc các câu về các quy tắc sử dụng trên điện thoại. Câu nào đúng với bạn? Câu nào không?)

Media VietJack

Xem đáp án » 10/11/2022 299

Câu 3:

Use the verbs to complete the sentences. (Sử dụng các động từ để hoàn thành các câu.)

Media VietJack

Xem đáp án » 10/11/2022 192

Bình luận


Bình luận