Câu hỏi:
13/07/2024 446Em hãy tạo một chương trình mà khi nháy chuột vào , nhân vật mèo sẽ hiển thị bóng nói giới thiệu hai hoạt động thể thao với phông nền minh họa.
Sách mới 2k7: 30 đề đánh giá năng lực DHQG Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, BKHN 2025 mới nhất (chỉ từ 110k).
Quảng cáo
Trả lời:
Em kéo thả các lệnh như chương trình sau:
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu 1:
Ở màn hình môi trường lập trình scratch, vùng nào dùng để thêm phông nền?
Câu 2:
Để đổi phông nền ở vùng Sân khấu sang phông nền có tên là Biển rồi hiển thị bóng nói "Tớ thích biển nhất!", em phải chọn và ghép theo thứ tự các lệnh nào?
Câu 3:
Vùng Sân khấu của một chương trình ở Hình 1 có khác gì so với Vùng sân khấu khi vừa kích hoạt môi trường lập trình Scratch?
Câu 4:
Để tạo chương trình Địa điểm yêu thích, em hãy thực hiện lần lượt các bước sau:
Bước 1: Tìm hiểu yêu cầu (Hình 3).
Bước 2: Tìm hiểu kịch bản (Hình 4).
Bước 3: Thêm phông nền Biển, Bắc cực như ở Hoạt động 1.
Bước 4: Lập trình cho nhân vật mèo theo hướng dẫn ở Hình 5.
Em hãy chạy thử chương trình bằng cách nháy chuột vào và kiểm tra xem chương trình có thực hiện đúng kịch bản như ở Hình 4 không.
Câu 5:
Em hãy thực hiện lần lượt các bước ở Hình 2 để thêm phông nền Beach Malibu, sau đó đổi tên Beach Malibu thành biển.
Tương tự, em hãy thêm phông nền Arctic và đổi tên Arictic thành Bắc cực. Khi nháy chuột vào từng ảnh phông ảnh nền Biển, Bắc cực, em quan sát phông nền trên vùng sân khấu thay đổi như thế nào?
Đề thi cuối kì 1 Tin học lớp 4 CTST có đáp án ( Đề 1 )
15 câu trắc nghiệm Tin học lớp 4 KNTT Bài 1. Phần cứng và phần mềm máy tính có đáp án
Đề thi cuối kì 1 Tin học lớp 4 KNTT có đáp án ( Đề 4 )
Đề thi giữa kì 1 Tin học lớp 4 CTST có đáp án ( Đề 1 )
Đề thi cuối kì 1 Tin học lớp 4 KNTT có đáp án ( Đề 1 )
Đề thi cuối kì 1 Tin học lớp 4 CTST có đáp án ( Đề 2)
Bộ 4 đề thi giữa kì 1 Tin học lớp 4 Cánh diều có đáp án ( Đề 1 )
15 câu Trắc nghiệm Tin học 4 KNTT Bài 5. Thao tác với tệp và thư mục có đáp án
về câu hỏi!