Câu hỏi:
11/07/2024 429Nêu các việc cần thực hiện để tạo chương trình điều khiển chú cá bơi dưới nước.
Sách mới 2k7: Bộ 20 đề minh họa Toán, Lí, Hóa, Văn, Sử, Địa…. form chuẩn 2025 của Bộ giáo dục (chỉ từ 110k).
Quảng cáo
Trả lời:
Các bước cần thực hiện để tạo chương trình điều khiển chú cá bơi dưới nước:
- Kích hoạt phần mềm Scratch.
- Xóa nhân vật mèo và thêm nhân vật cá
- Đổi phông nền thành dưới nước
- Lập trình cho nhân vật cá:
Chương trình tham khảo
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu 1:
Hãy nêu các việc cần thực hiện để tạo chương trình điều khiển cô bọ cánh cứng di chuyển hướng xuống dưới rồi trở về vị trí xuất phát (theo các cạnh của hình chữ nhật).
Câu 2:
Ở bài 13, em đã sử dụng lệnh trong các nhóm lệnh Hiển thị, sự kiện để điều khiển chú mèo kể chuyện theo từng bước. Em đã biết cách thay nhân vật chú mèo bằng nhân vật khác mà em yêu thích hay chưa? Làm thế nào để điều khiển nhân vật di chuyển trên sân khấu?
Câu 3:
Em hãy ghép các câu lệnh ở cột bên trái với ý nghĩa tương ứng ở cột bên phải
Câu 4:
Hãy trao đổi với bạn để đề xuất một ý tưởng. Sau đó tạo và chạy chương trình diễn tả ý tưởng của em.
Câu 5:
Em hãy hoàn thiện chương trình ở bảng 1 để điều khiển cô bọ di chuyển theo các cạnh của hình vuông
Trong chương trình ở bảng 1 em vừa hoàn thiện, nếu thay các lệnh bằng thì cô bọ sẽ di chuyển như thế nào?
Câu 6:
Hãy ghép mỗi lệnh ở cột bên trái với ý nghĩa tương ứng ở cột bên phải.
Đề thi cuối kì 1 Tin học lớp 4 CTST có đáp án ( Đề 1 )
15 câu trắc nghiệm Tin học lớp 4 KNTT Bài 1. Phần cứng và phần mềm máy tính có đáp án
Đề thi cuối kì 1 Tin học lớp 4 KNTT có đáp án ( Đề 4 )
Đề thi giữa kì 1 Tin học lớp 4 CTST có đáp án ( Đề 1 )
Đề thi cuối kì 1 Tin học lớp 4 KNTT có đáp án ( Đề 1 )
15 câu Trắc nghiệm Tin học 4 KNTT Bài 5. Thao tác với tệp và thư mục có đáp án
Bộ 4 đề thi giữa kì 1 Tin học lớp 4 Cánh diều có đáp án ( Đề 1 )
Đề thi cuối kì 1 Tin học lớp 4 CTST có đáp án ( Đề 2)
về câu hỏi!