Câu hỏi:

08/05/2023 818

Tạo chuong trình mới cho nhân vật bọ cánh cứng vừa di chuyển vừa sẽ đường như Hình 77 dưới đây.
Media VietJack

Siêu phẩm 30 đề thi thử THPT quốc gia 2024 do thầy cô VietJack biên soạn, chỉ từ 100k trên Shopee Mall.

Mua ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

Trả lời:

Bước 1. Nháy chuột chọn vào nhóm lệnh Media VietJack kéo thả lệnh Media VietJack vào vùng tạo chương trình

Bước 2. Nháy chuột vào biểu tượng Media VietJack để xuất hiện danh sách nhóm lệnh mở rộng.

Khi đó, nhóm lệnh Media VietJack sẽ được thêm vào khu vực nhóm lệnh.

Bước 3. Nháy chuột vào nhóm lệnh Media VietJack, kéo thả Media VietJack đặt nối tiếp sau lệnh ở bước 1. Tiếp tục kéo thả lần lượt các lệnh Media VietJack đặt nói tiếp vào khối lệnh.

Bước 4. Nháy chuột vào nhóm lệnh Media VietJack, kéo thả lệnh Media VietJack đặt nối tiếp sau lệnh ở bước 3. Thay đổi số bước di chuyển thành 60.

Bước 5. Kéo thả lệnh Media VietJack vào chương trình và thay đổi góc quay thành 90 độ.

Bước 6. Nháy chuột vào nhóm lệnh Media VietJack, kéo thả lệnh Media VietJack đặt nối tiếp sau lệnh bước 5. Thay đổi số bước di chuyển thành 60.

Bước 7. Kéo thả lệnh Media VietJack vào chương trình và thay đổi góc quay thành 90 độ.

Bước 8. Nháy chuột vào nhóm lệnh Media VietJack, kéo thả lệnh Media VietJack đặt nối tiếp sau lệnh bước 7. Thay đổi số bước di chuyển thành 60.

Bước 9. Kéo thả lệnh Media VietJack vào chương trình và thay đổi góc quay thành 90 độ.

Bước 10. Nháy chuột vào nhóm lệnh Media VietJack, kéo thả lệnh Media VietJack đặt nối tiếp sau lệnh bước 9. Thay đổi số bước di chuyển thành 60.

Bước 11. Kéo thả lệnh Media VietJack vào chương trình và thay đổi góc quay thành 90 độ.

Bước 12. Nháy chuột vào nhóm lệnh Media VietJack, kéo thả lệnh Media VietJack đặt nối tiếp sau lệnh bước 11. Thay đổi số bước di chuyển thành 60.

Quảng cáo

book vietjack

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Mở tệp ChuCho đã lưu ở bài thực hành trước. Thêm nhân vật chú bướm vào chương trình và lập trình cho chú bướm. Điều chỉnh lệnh của các nhân vật. Lưu lại tệp với tên DuoiBat.

Xem đáp án » 08/05/2023 232

Câu 2:

Em hãy mở chương trình “Điều khiển rô-bốt” đã lưu ở bài 14, rồi thực hiện các nhiệm vụ sau:

a) Thêm nhân vật bọ dừa và tạo chương trình cho bọ dừa vẽ hình chữ nhật

b) Xóa nhân vật mèo

c) Chạy chương trình và quan sát kết quả

Xem đáp án » 08/05/2023 191

Câu 3:

Em hãy mở chương trình “Bể cá cảnh” đã làm ở phần luyện tập Bài 15, rồi thực hiện các nhiệm vụ sau:

a) Thêm nhiều nhân vật cá khác nhau và tạo chương trình giống nhân vật cá ban đầu

b) Chạy chương trình và quan sát kết quả

Xem đáp án » 08/05/2023 188

Bình luận


Bình luận