Câu hỏi:

11/06/2023 314

Dựa trên kết quả Bài 1, em hãy điều chỉnh biểu thức tìm kiếm để nhận được kết quả phù hợp với mong đợi hơn. Ví dụ “Đặc điểm sinh thái của cá heo xanh”.

Siêu phẩm 30 đề thi thử THPT quốc gia 2024 do thầy cô VietJack biên soạn, chỉ từ 100k trên Shopee Mall.

Mua ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

Dùng toán tử (-) để loại các trang web về các cửa hàng có tên cá heo xanh: Nhập vào ô tìm kiếm từ khoá “cá heo xanh”-“cửa hàng” (Hình 1)

Dựa trên kết quả Bài 1, em hãy điều chỉnh biểu thức tìm kiếm để nhận được kết quả phù hợp với mong đợi hơn. Ví dụ “Đặc điểm sinh thái của cá heo xanh”. (ảnh 1)

Một cách khác để thu hẹp kết quả tìm kiếm là sử dụng bộ lọc trên một hoặc nhiều dữ liệu như ở Hình 2 bằng cách truy cập trang tìm kiếm nâng cao www.google.com/advanced_search.

Dựa trên kết quả Bài 1, em hãy điều chỉnh biểu thức tìm kiếm để nhận được kết quả phù hợp với mong đợi hơn. Ví dụ “Đặc điểm sinh thái của cá heo xanh”. (ảnh 2)
 

Quảng cáo

book vietjack

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Kết hợp các từ khoá tìm kiếm thành biểu thức tìm kiếm.

Yêu cầu:

Em hãy sử dụng máy tìm kiếm Google để thực hiện tìm kiếm với các biểu thức sau và so sánh kết quả nhận được về: thời gian tiềm kiếm, số lượng trang web tả về, nội dung một số trang web kết quả.

a) Cá heo xanh

b) “Cá heo xanh”+”cửa hàng”

c) Cửa hàng cá heo xanh

Xem đáp án » 11/06/2023 575

Câu 2:

Em hãy sử dụng một máy tìm kiếm để thông tin về lĩnh vực ngành nghề mà mình quan tâm. Trong đó, có sử dụng tìm kiếm theo từ khoá được nhập vào ô tìm kiếm, tìm một vài địa điểm của đơn vị hoạt động về lĩnh vực ngành nghề bằng giọng nói, tìm kiếm dựa vào hình ảnh nhân vật hoặc sự kiện nổi bật trong lĩnh vực đó.

Xem đáp án » 11/06/2023 425

Câu 3:

Em hãy tìm hiểu những trường học ở quận/huyện nơi em ở băng giọng nói trên máy tìm kiếm Google.

Xem đáp án » 11/06/2023 129

Bình luận


Bình luận
tailieugiaovien.com.vn
tuyen-dung-giao-vien-1900