Câu hỏi:

03/07/2023 86

Trong các câu sau những câu nào đúng?

a) Tên các bước vẽ logo ở bài học này cũng giống tên các bước vẽ bông hoa ở Bài 1 nhưng nội dung trong các bước có sự khác nhau nhất định.

b) Bước phác thảo bản vẽ cho logo hoàn toàn khác bước phác thảo bạn vẽ cho bông hoa ở Bài 1.

c) Để vẽ logo, có thể cần nhiều đường chuẩn đề xác định vị trí cho các thành phản của logo.

d) Một số thành phần của logo có thể sử dụng đường chuẩn để vẽ mà không cần tạo thêm đường cơ sở.

e) Khi thêm văn bản cho logo ngay từ đầu phải xác định vị trí chính xác của văn bản trong logo.

Siêu phẩm 30 đề thi thử THPT quốc gia 2024 do thầy cô VietJack biên soạn, chỉ từ 100k trên Shopee Mall.

Mua ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

Các câu sau đúng:

a) Tên các bước vẽ logo ở bài học này cũng giống tên các bước vẽ bông hoa ở Bài 1 nhưng nội dung trong các bước có sự khác nhau nhất định.

d) Một số thành phần của logo có thể sử dụng đường chuẩn để vẽ mà không cần tạo thêm đường cơ sở.

Quảng cáo

book vietjack

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Giả sử em được thuê vẽ logo cho một công ty nào đó. Em hãy sử dụng GIMP để vẽ logo này. Lưu sản phẩm trong GIMP với định dạng XCF và xuất ảnh logo ra định dạng PNG đề sử dụng.

Lưu ý: Tên công ty nên đưa vào trong logo và là gợi ý đê em thể hiện được đặc trưng của công ty trong logo. Em có thể viết tên công ty bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh. ví dụ: công ty “Điện gia dụng" (Houschold Electricity), công ty "Sách - người thầy của bạn” (Books - Your Teacher).

Xem đáp án » 03/07/2023 196

Câu 2:

Hãy quan sát logo đại diện cho khối 11 ICT như ở hình 2 và cho biết đây là loại logo nào. Hãy dự đoán các lớp ảnh và cách vẽ từng chi tiết của logo. Từ đó, hãy thực hiện theo các bước vẽ sản phẩm như ở bài 1 để vẽ logo này. Lưu tệp ảnh trong GIMP và xuất ảnh ra định dạng PNG để sử dụng.

Hãy quan sát logo đại diện cho khối 11 ICT như ở hình 2 và cho biết đây là loại logo nào. Hãy dự đoán các lớp ảnh và cách vẽ từng chi tiết của logo. Từ đó, hãy thực hiện theo các bước vẽ sản phẩm như ở bài 1 để vẽ logo này. Lưu tệp ảnh trong GIMP và xuất ảnh ra định dạng PNG để sử dụng.   (ảnh 1)

Xem đáp án » 03/07/2023 195

Câu 3:

Hãy giải thích tại sao mỗi khi vẽ một đối tượng mới, cần tạo một lớp ảnh mới với nền trong suốt để vẽ nó. Khi hoàn thiện bản vẽ, tại sao nên hoà nhập một số lớp ảnh với nhau?

Xem đáp án » 03/07/2023 125

Câu 4:

Logo của một số thương hiệu nổi tiếng trên thế giới được thể hiện trong Hình 1. Theo em, logo nào dễ vẽ nhất, khó vẽ nhất? Tại sao?

Logo của một số thương hiệu nổi tiếng trên thế giới được thể hiện trong Hình 1. Theo em, logo nào dễ vẽ nhất, khó vẽ nhất? Tại sao? (ảnh 1)

Xem đáp án » 03/07/2023 108

Bình luận


Bình luận
tailieugiaovien.com.vn
tuyen-dung-giao-vien-1900