Câu hỏi:

03/07/2023 286

Hãy tạo một ảnh động trong đó các đối tượng như văn bản hoặc ảnh được điều khiến hoạt động theo kịch bản nào đó tuỳ vào trí tưởng tượng của em. Ảnh động cần đạt được các yêu cầu sau đây:

- Có hình ảnh tĩnh làm nền anh

- Có ít nhất hai đối tượng (văn bản hoặc ảnh) thực hiển các hoại động: chuyển động. quay, phóag to, thu nhỏ, xuất biện và biến mất.

Siêu phẩm 30 đề thi thử THPT quốc gia 2024 do thầy cô VietJack biên soạn, chỉ từ 100k trên Shopee Mall.

Mua ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack
Hãy tạo một ảnh động trong đó các đối tượng như văn bản hoặc ảnh được điều khiến hoạt động theo kịch bản nào đó tuỳ vào trí tưởng tượng của em. Ảnh động cần đạt được các yêu cầu sau đây: - Có hình ảnh tĩnh làm nền anh - Có ít nhất hai đối tượng (văn bản hoặc ảnh) thực hiển các hoại động: chuyển động. quay, phóag to, thu nhỏ, xuất biện và biến mất. (ảnh 1)

Quảng cáo

book vietjack

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Hình 4 minh hoạ một số khung hình của một ảnh động với hai văn bản có hiệu ứng khác nhau. Văn bản “CÂU LẠC BỘ ĐỒ HOẠ LỚP 11A2” có hiệu ứng nhấp nháy (ẩn, hiện). Văn bản thứ hai chạy từ vị trí màn hình máy tính lên trên đồng thời phóng to và quay 360”, sau đó thu nhỏ lại, chạy lên trên rồi biến mất. Hãy tạo ảnh động này hoặc ảnh động khác với các hiệu ứng tự điều khiển theo ý thích. Lưu ảnh các khung hình và xuất ảnh động GIF.

Hình 4 minh hoạ một số khung hình của một ảnh động với hai văn bản có hiệu ứng khác nhau. Văn bản “CÂU LẠC BỘ ĐỒ HOẠ LỚP 11A2” có hiệu ứng nhấp nháy (ẩn, hiện). Văn bản thứ hai chạy từ vị trí màn hình máy tính lên trên đồng thời phóng to và quay 360”, sau đó thu nhỏ lại, chạy lên trên rồi biến mất. Hãy tạo ảnh động này hoặc ảnh động khác với các hiệu ứng tự điều khiển theo ý thích. Lưu ảnh các khung hình và xuất ảnh động GIF. (ảnh 1)

Xem đáp án » 03/07/2023 186

Câu 2:

Hãy tóm tắt các lệnh chính và công cụ để tạo ảnh động với hiệu ứng tự điều khiển.

Xem đáp án » 03/07/2023 184

Câu 3:

Trong các câu sau những câu nào đúng?

a) Hiệu ứng tự điều khiến được hiểu là GIMP tự động điều khiến hoạt động của các đối tượng theo một kịch bản nào đó đề tạo thành hiệu ứng.

b) Hộp thoại Nlove Path sẽ cho biết những khung hình nào được áp dụng hiệu ứng tự điều khiến.

c) Quá trình tạo ảnh động với hiệu ứng tự điều khiển là quá trình thực hiện lặp đi lặp lại một số bước xác định để lần lượt tạo hiệu ứng cho từng đối tượng trong anh động.

đ) Không thể tạo anh động và xuất sang định dạng GIF sau khi xem trước ảnh động bằng lệnh Anim Preview.

e) Lệnh Video: Frames to Image nhằm chuyển tất cả tệp các khung hình vào trong một ảnh động Ở đẻ tử đó có thể tối ưu hoặc xuất sang định dạng GIF.

Xem đáp án » 03/07/2023 91

Câu 4:

Hãy kể về một số ảnh động có hiệu ứng chữ chạy nếu em biết. Theo em, ảnh động với hiệu ứng chữ chạy được thiết kế theo cách nào?

Xem đáp án » 03/07/2023 84

Bình luận


Bình luận
tailieugiaovien.com.vn
tuyen-dung-giao-vien-1900