Câu hỏi:

31/10/2023 291

Nối mỗi dãy thao tác ở cột bên trái với một kết quả tương ứng ở cột bên phải.

Dãy thao tác

 

Kết quả

1.

1. Chọn khung văn bản.

2. Di chuyển con trỏ chuột vào nút tròn trên khung văn bản sao cho con trỏ chuột có dạng mũi tên hai chiều.

3. Kéo thả chuột.

a) Thay đổi vị trí khung văn bản

 

2.

1. Di chuyển con trỏ chuột vào khung văn bản sao cho con trỏ chuột có dạng mũi tên bốn chiều.

2. Kéo thả chuột.

b) Thay đổi kích thước khung văn bản

 

Sách mới 2k7: Tổng ôn Toán, Lí, Hóa, Văn, Sử, Địa…. kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2025, đánh giá năng lực (chỉ từ 110k).

Tổng ôn toán Tổng ôn lý Các môn khác

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

1 - b; 2 - a

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Quan sát chương trình Scratch dưới đây và trả lời câu hỏi.

a) Khi nhảy chuột vào nút lệnh cờ xanh (Go) Khi nhảy chuột vào nút lệnh cờ xanh Go điều gì sẽ xảy ra (ảnh 1) điều gì sẽ xảy ra?

……………………………..

……………………………..

……………………………..

……………………………..

Khi nhảy chuột vào nút lệnh cờ xanh Go điều gì sẽ xảy ra (ảnh 2)

Xem đáp án » 11/07/2024 1,204

Câu 2:

Sắp xếp các thao tác dưới đây theo thứ tự thực hiện lưu tệp văn bản.

A. Mở thư mục sẽ chứa tệp văn bản.

B. Nháy chuột vào nút lệnh Sắp xếp các thao tác dưới đây theo thứ tự thực hiện lưu tệp văn bản. A. Mở thư mục (ảnh 1).

C. Nháy chuột vào nút lệnh Sắp xếp các thao tác dưới đây theo thứ tự thực hiện lưu tệp văn bản. A. Mở thư mục (ảnh 2).

D. Gõ tên tệp.

E. Nháy chuột vào nút lệnh Save Sắp xếp các thao tác dưới đây theo thứ tự thực hiện lưu tệp văn bản. A. Mở thư mục (ảnh 3)  (hoặc gõ tổ hợp phím Ctrl + S).

Thứ tự đúng: ............................................................................................................

Xem đáp án » 13/07/2024 1,044

Câu 3:

Trong các lệnh của Scratch có những giá trị (số hoặc chữ) có thể thay đổi được, gọi là tham số của lệnh. Đúng ghi Đ, sai ghi S.

A. Có thể sử dụng lệnh Scratch điều khiển nhân vật hoạt động trên sân khấu.

 

B. Có thể thay đổi tham số trong các lệnh của chương trình Scratch.

 

C. Khi thay đổi giá trị tham số trong các lệnh kết quả chạy chương trình không thay đổi.

 

D. Trò chơi là chương trình máy tính.

 

Xem đáp án » 12/07/2024 731

Câu 4:

Khi so sánh sự giống và khác nhau giữa hai thao tác Sao chépDi chuyển một phần (khối) văn bản, có ý kiến cho rằng:

Giống nhau: - Cùng có 4 bước thực hiện.

 - Các Bước 1, 3, 4 thao tác giống nhau.

Khác nhau: - Ở Bước 2:

+ Sao chép: chọn nút lệnh Khi so sánh sự giống và khác nhau giữa hai thao tác Sao chép và Di chuyển một phần (ảnh 1) (Ctrl + C).

+ Di chuyển: chọn nút lệnh Khi so sánh sự giống và khác nhau giữa hai thao tác Sao chép và Di chuyển một phần (ảnh 2)  (Ctrl + X).

Em có đồng ý với ý kiến trên hay không? Tại sao?

…………………………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………………………

Xem đáp án » 31/10/2023 590

Câu 5:

Quan sát chương trình Scratch dưới đây và trả lời câu hỏi.

Tại sao chú mèo Scratch lại nói được các câu thoại khi chạy chương trình (ảnh 1)

Tại sao chú mèo Scratch lại nói được các câu thoại khi chạy chương trình?

…………………………………………………………………………………………

Xem đáp án » 13/07/2024 547

Câu 6:

Quan sát chương trình Scratch dưới đây và trả lời câu hỏi.

Tại sao khi nháy chuột vào nút lệnh cờ xanh Go thì chú mèo Scatch bắt đầu (ảnh 1)

Tại sao khi nháy chuột vào nút lệnh cờ xanh (Go) Tại sao khi nháy chuột vào nút lệnh cờ xanh Go thì chú mèo Scatch bắt đầu (ảnh 2) thì chú mèo Scratch bắt đầu nói các câu thoại?

………………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………………….

Xem đáp án » 13/07/2024 484

Câu 7:

Phát biểu dưới đây là đúng hay sai?

Cách lưu một tập chương trình Scratch vào máy tính cũng tương tự cách lưu một tệp PowerPoint hay tệp Word.

Trả lời: …………………………………………………………………………………

Xem đáp án » 13/07/2024 444

Bình luận


Bình luận
Đăng ký gói thi VIP

VIP 1 - Luyện thi tất cả các đề có trên Website trong 1 tháng

  • Được thi tất cả các đề của các lớp có trên Khoahoc.vietjack.com
  • Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm theo các mức độ Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao.
  • Luyện chuyên sâu, rèn tốc độ với trọn bộ đề thi thử, đề minh họa, chính thức các năm.
  • Hỏi bài tập với đội ngũ chuyên môn cao của chúng tôi.

Đặt mua

VIP 2 - Luyện thi tất cả các đề có trên Website trong 3 tháng

  • Được thi tất cả các đề của các lớp có trên Khoahoc.vietjack.com
  • Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm theo các mức độ Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao.
  • Luyện chuyên sâu, rèn tốc độ với trọn bộ đề thi thử, đề minh họa, chính thức các năm.
  • Hỏi bài tập với đội ngũ chuyên môn cao của chúng tôi.

Đặt mua

VIP 3 - Luyện thi tất cả các đề có trên Website trong 6 tháng

  • Được thi tất cả các đề của các lớp có trên Khoahoc.vietjack.com
  • Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm theo các mức độ Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao.
  • Luyện chuyên sâu, rèn tốc độ với trọn bộ đề thi thử, đề minh họa, chính thức các năm.
  • Hỏi bài tập với đội ngũ chuyên môn cao của chúng tôi.

Đặt mua

VIP 4 - Luyện thi tất cả các đề có trên Website trong 12 tháng

  • Siêu tiết kiệm - Được thi tất cả các đề của các lớp có trên Khoahoc.vietjack.com
  • Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm theo các mức độ Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao.
  • Luyện chuyên sâu, rèn tốc độ với trọn bộ đề thi thử, đề minh họa, chính thức các năm.
  • Hỏi bài tập với đội ngũ chuyên môn cao của chúng tôi.

Đặt mua

Vietjack official store