Câu hỏi:

13/07/2024 327

Điền vào chỗ trống các bước thực hiện ở Câu 2 vào các ô trống trong hình sau đây cho phù hợp.

Điền vào chỗ trống các bước thực hiện ở Câu 2 vào các ô trống trong hình sau đây (ảnh 1)

Sách mới 2k7: Tổng ôn Toán, Lí, Hóa, Văn, Sử, Địa…. kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2025, đánh giá năng lực (chỉ từ 110k).

Tổng ôn toán Tổng ôn lý Các môn khác

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

Theo thứ tự từ trên xuống, các bước như sau:

1 - Nháy chuột vào biểu tượng thùng rác để xoá nhân vật.

2 - Nháy chuột vào nút lệnh Chọn một nhân vật để mở thư viện nhân vật.

3 - Chọn một nhân vật trong thư viện nhân vật.

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Điền vào chỗ chấm thứ tự các bước thực hiện sau đúng để thay đổi phông nền sân khấu.

…………….. Chọn một phông nền trong thư viện phông nền sân khấu.

……………... Nháy chuột vào nút lệnh Chọn một phông nền.

Xem đáp án » 13/07/2024 1,391

Câu 2:

Điền vào chỗ chấm thứ tự các bước thực hiện sau cho đúng để thay đổi nhân vật:

……….. Nháy chuột vào nút lệnh Chọn một nhân vật để mở thư viện nhân vật.

……….. Chọn một nhân vật trong thư viện nhân vật.

……….. Nhảy chuột vào biểu tượng thùng rác đề xoá nhân vật.

Xem đáp án » 13/07/2024 1,221

Câu 3:

Nối mỗi nút lệnh với chức năng tương ứng.

Nối mỗi nút lệnh với chức năng tương ứng. 1. Xóa nhân vật 2. Chọn một nhân vật (ảnh 1)

Trả lời: a) - ........; b) - ………; c) - ………

Xem đáp án » 13/07/2024 950

Câu 4:

Khoanh vào chữ cái đặt trước đáp án đúng. Ý tưởng của bạn Minh là tạo chương trình mô tả hoạt động của chú hề trên sân khấu. Sau khi nói “Xin chào” với khán giả, chú hề di chuyển 10 bước, dừng lại 2 giây. Sau đó thay đổi trang phục (kế tiếp). Các câu lệnh nào sau đây giúp thực hiện ý tưởng của bạn Minh?

Khoanh vào chữ cái đặt trước đáp án đúng. Ý tưởng của bạn Minh là tạo chương trình  (ảnh 1)

Điền vào ô trống trong bảng sau các lệnh sẽ được sử dụng cho nhân vật chú hề để tạo chương trình thực hiện từng bước theo ý tưởng của bạn Minh.

Thực hiện ý tưởng

 

Câu lệnh

(ghi kí hiệu a, b, c,...)

Nhóm lệnh

 

Ý nghĩa câu lệnh

 

 

b

Events

Khi bấm vào nhân vật này

 

e

Looks

Nói “Xin chào”

 

d

Motion

Đi thẳng 10 bước

 

c

Events

Đợi 2 giây

 

a

Looks

Chuyển sang bộ trang phục tiếp theo trong danh sách các trang phục

Xem đáp án » 13/07/2024 719

Câu 5:

Lựa chọn nhân vật chú hề và sân khấu như hình minh hoạ sau đây:

Lựa chọn nhân vật chú hề và sân khấu như hình minh hoạ sau đây (ảnh 1)

Khi khởi động phần mềm Scratch, nhân vật mặc định là chú mèo và sân khấu có phông nền màu trắng. Em hãy khởi động phần mềm Scratch và thực hành thay đổi nhân vật và phông nền sân khấu theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Thay đổi nhân vật.

Thực hiện theo hướng dẫn của nhiệm vụ l a trong sách giáo khoa trang 70. Trong đó, chọn nhân vật chú hề như minh hoạ trong hình sau:

Lựa chọn nhân vật chú hề và sân khấu như hình minh hoạ sau đây (ảnh 2)

Bước 2: Thay đổi phông nền sân khấu.

Thực hiện theo hướng dẫn của nhiệm vụ 1b trong sách giáo khoa trang 70. Trong đó, chọn nhân vật phông nền như minh hoạ trong hình sau:

Lựa chọn nhân vật chú hề và sân khấu như hình minh hoạ sau đây (ảnh 3)

b) Em hãy sử dụng bảng mô tả ở Câu 5 để tạo chương trình thực hiện ý tưởng của bạn Minh.

c) Em hãy bổ sung khối lệnh ở Câu 6 để chú hề thực hiện thêm hành động di chuyển 10 bước, dừng lại 2 giây và thay trang phục một lần nữa.

d) Lưu chương trình với tên ChuHe.

Xem đáp án » 13/07/2024 525

Câu 6:

Khoanh vào chữ cái đặt trước câu trả lời đúng. Bạn Minh muốn bổ sung các câu lệnh vào chương trình ở Câu 5 để chú hề thực hiện các hành động di chuyển 10 bước, dừng lại 2 giây và thay trang phục thêm một lần nữa. Khối lệnh nào sau đây là phù hợp để ghép vào cuối chương trình của Câu 5?

Khoanh vào chữ cái đặt trước câu trả lời đúng. Bạn Minh muốn bổ sung các câu lệnh  (ảnh 1)

Xem đáp án » 13/07/2024 354

Bình luận


Bình luận
Đăng ký gói thi VIP

VIP 1 - Luyện thi tất cả các đề có trên Website trong 1 tháng

  • Được thi tất cả các đề của các lớp có trên Khoahoc.vietjack.com
  • Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm theo các mức độ Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao.
  • Luyện chuyên sâu, rèn tốc độ với trọn bộ đề thi thử, đề minh họa, chính thức các năm.
  • Hỏi bài tập với đội ngũ chuyên môn cao của chúng tôi.

Đặt mua

VIP 2 - Luyện thi tất cả các đề có trên Website trong 3 tháng

  • Được thi tất cả các đề của các lớp có trên Khoahoc.vietjack.com
  • Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm theo các mức độ Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao.
  • Luyện chuyên sâu, rèn tốc độ với trọn bộ đề thi thử, đề minh họa, chính thức các năm.
  • Hỏi bài tập với đội ngũ chuyên môn cao của chúng tôi.

Đặt mua

VIP 3 - Luyện thi tất cả các đề có trên Website trong 6 tháng

  • Được thi tất cả các đề của các lớp có trên Khoahoc.vietjack.com
  • Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm theo các mức độ Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao.
  • Luyện chuyên sâu, rèn tốc độ với trọn bộ đề thi thử, đề minh họa, chính thức các năm.
  • Hỏi bài tập với đội ngũ chuyên môn cao của chúng tôi.

Đặt mua

VIP 4 - Luyện thi tất cả các đề có trên Website trong 12 tháng

  • Siêu tiết kiệm - Được thi tất cả các đề của các lớp có trên Khoahoc.vietjack.com
  • Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm theo các mức độ Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao.
  • Luyện chuyên sâu, rèn tốc độ với trọn bộ đề thi thử, đề minh họa, chính thức các năm.
  • Hỏi bài tập với đội ngũ chuyên môn cao của chúng tôi.

Đặt mua

Vietjack official store