Câu hỏi:

08/01/2024 70

Hệ thống những vật làm nhiệm vụ truyền dẫn sự tác động của con người lên đối tượng lao động là

Đáp án chính xác

Siêu phẩm 30 đề thi thử THPT quốc gia 2024 do thầy cô VietJack biên soạn, chỉ từ 100k trên Shopee Mall.

Mua ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

Chọn đáp án B 

Quảng cáo

book vietjack

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Ông A phát hiện chủ tịch UBND xã X là ông Q có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn để tham nhũng nên đã làm đơn tố cáo tới ủy ban nhân dân huyện. Sau đó thanh tra huyn kết luận đơn tố cáo là đúng và đã thi hành kỷ luật ông Q. Việc xử lý nghiêm các cá nhân vi phạm pháp luật thể hiện đặc trưng nào dưới đây của pháp luật?

Xem đáp án » 08/01/2024 992

Câu 2:

Nội dung cơ bản của pháp luật về phát triển các lĩnh vực xã hội không được thể hiện ở việc

Xem đáp án » 08/01/2024 567

Câu 3:

Theo quy định của pháp luật, một trong những nội dung của quyền được phát triển là mọi công dân đều được

Xem đáp án » 08/01/2024 485

Câu 4:

Việc chính quyền xã tổ chức cho người dân thảo luận về kế hoạch xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu là đảm bảo quyền tham gia quản lý nhà nước và xã hội ở phạm vi

Xem đáp án » 08/01/2024 316

Câu 5:

Việc bảo đảm tỉ lệ thích hợp người dân tộc thiểu số trong các cơ quan quyền lực nhà nước là tạo điều kiện để thực hiện quyền bình đẳng giữa các dân tộc trên lĩnh vực

Xem đáp án » 08/01/2024 308

Câu 6:

Anh Q và anh S là 2 thanh niên người dân tộc thiểu số, sau khi tốt nghiệp đại học theo diện cử tuyển của tỉnh, các anh trở về địa phương lập nghiệp. Khi ông P lãnh đạo cơ quan tiếp nhận hồ sơ của anh Q và anh S xin cấp phép đăng ký kinh doanh, do có mối quan hệ với anh Q nên ông P đã loại hồ sơ hợp lệ của anh S và cấp phép cho anh Q. Thấy hồ sơ của mình hợp lệ nhưng lại không được cấp phép, anh S làm đơn khiếu nại gửi ông K cán bộ có thẩm quyền. Mặc dù biết ông P làm sai, nhưng sợ ảnh hưởng đến danh hiệu cơ quan văn hóa mà huyện đang xây dựng nên ông K đã trì hoãn việc giải quyết đơn của anh S. Anh S chưa được đảm bảo quyền bình đẳng giữa các dân tộc trên lĩnh vực nào dưới đây?

Xem đáp án » 08/01/2024 248

Câu 7:

Giám đốc P điều động toàn bộ nhân viên đến công ty X để chuẩn bị tổ chức hội nghị khách hàng. Cuối buổi một nhân viên phát hiện mất điện thoại, giám đốc P yêu cầu bảo vệ khóa cửa ra vào rồi cùng trưởng phòng S kiểm tra tư trang của mọi người. Chồng nhân viên B là anh K đến đón vợ nhưng bảo vệ ngăn cản, nhưng anh cứ xông thẳng vào cơ quan để tìm vợ. Lời qua tiếng lại, hai bên quát nạt, mắng chửi nhau thậm tệ, không kiềm chế anh K đã tát vào mặt bảo vệ. Anh K đã không vi phạm quyền nào dưới đây của công dân?

Xem đáp án » 08/01/2024 247

Bình luận


Bình luận