Câu hỏi:

20/03/2024 85

Lớp em có ý tưởng mỗi tháng sẽ tổ chức chúc mừng các bạn có ngày sinh nhật trong tháng đó. Để thực hiện được ý tưởng này, cần những thông tin nào? Em hãy đề xuất một cách thu thập, tìm kiếm thông tin đó.

Siêu phẩm 30 đề thi thử THPT quốc gia 2024 do thầy cô VietJack biên soạn, chỉ từ 100k trên Shopee Mall.

Mua ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

Để thực hiện ý tưởng tổ chức chúc mừng sinh nhật cho các bạn trong lớp mỗi tháng, em cần thu thập thông tin sau:

- Ngày sinh nhật của mỗi bạn: Thu thập danh sách tên và ngày sinh nhật của các bạn trong lớp. Em có thể thu thập thông qua xin cô giáo danh sách lớp và ngày sinh của từng bạn, hoặc cũng có thể khảo sát, hỏi các bạn trực tiếp và tổng hợp.

- Sở thích và sở thích cá nhân: Em có thể hỏi bạn đó trực tiếp hoặc hỏi bạn bè xung quan, ngoài ra em có thể chú ý quan sát hằng ngày để biết sở thích cá nhân của từng bạn, từ đó chuẩn bị quà và sự kiện sinh nhật cho hợp lí.

- Ngân sách: Xác định nguồn ngân sách có sẵn để tổ chức các buổi kỷ niệm sinh nhật. Điều này có thể bao gồm quỹ lớp, đóng góp từ học sinh hoặc phụ huynh, hoặc các hoạt động gây quỹ khác.

- Kế hoạch và ý tưởng cho mỗi buổi kỷ niệm: Em và các bạn cùng nhau nghĩ ra các hoạt động, trò chơi, hoặc cách khác để chúc mừng sinh nhật của mỗi bạn như tổ chức một buổi tiệc nhỏ, chia sẻ bánh sinh nhật, hoặc thực hiện các hoạt động vui nhộn mà toàn bộ lớp có thể tham gia.

Quảng cáo

book vietjack

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Mảnh vườn trồng rau của bác Phương có dạng hình chữ nhật. Bác Phương nhờ em tính diện tích vườn rau. Em cần biết những gì để giải quyết được bài toán này?

Mảnh vườn trồng rau của bác Phương có dạng hình chữ nhật. Bác Phương  (ảnh 1)

Xem đáp án » 20/03/2024 47

Câu 2:

Em được giao nhiệm vụ giới thiệu ngắn gọn về phần mềm Scratch: Phần mềm này giúp em làm gì? Tác giả là ai? Đến nay có khoảng bao nhiêu người trên thế giới học sử dụng? Em hãy tìm thông tin để có thể hoàn thành được nhiệm vụ nói trên.

Xem đáp án » 20/03/2024 43

Câu 3:

Để giải quyết vấn đề ở mục khởi động, em đã biết những thông tin nào và thiếu những thông tin nào? Với những thông tin còn thiếu, em làm cách nào để có được chúng?

Xem đáp án » 20/03/2024 18

Bình luận


Bình luận