Câu hỏi:

20/03/2024 44

Em được giao nhiệm vụ giới thiệu ngắn gọn về phần mềm Scratch: Phần mềm này giúp em làm gì? Tác giả là ai? Đến nay có khoảng bao nhiêu người trên thế giới học sử dụng? Em hãy tìm thông tin để có thể hoàn thành được nhiệm vụ nói trên.

Siêu phẩm 30 đề thi thử THPT quốc gia 2024 do thầy cô VietJack biên soạn, chỉ từ 100k trên Shopee Mall.

Mua ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

- Scratch là một phần mềm lập trình trực quan dành cho việc tạo ra các trò chơi, hoạt động tương tác và các ứng dụng sáng tạo khác, thích hợp cho cả trẻ em và người mới bắt đầu trong lập trình.

- Tác giả của Scratch là Lifelong Kindergarten Group tại Trung tâm Phần mềm Miễn phí và Mở (MIT Media Lab). Scratch được phát triển bởi nhóm này dưới sự hướng dẫn của nhà nghiên cứu Mitchel Resnick và nhóm của ông.

- Đến nay, Scratch đã trở thành một trong những công cụ phổ biến nhất cho việc giáo dục và giới thiệu lập trình cho trẻ em và người mới bắt đầu. Theo thống kê mới nhất, có hàng triệu người trên khắp thế giới sử dụng Scratch để học lập trình và tạo ra các dự án sáng tạo.


 

Quảng cáo

book vietjack

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Lớp em có ý tưởng mỗi tháng sẽ tổ chức chúc mừng các bạn có ngày sinh nhật trong tháng đó. Để thực hiện được ý tưởng này, cần những thông tin nào? Em hãy đề xuất một cách thu thập, tìm kiếm thông tin đó.

Xem đáp án » 20/03/2024 85

Câu 2:

Mảnh vườn trồng rau của bác Phương có dạng hình chữ nhật. Bác Phương nhờ em tính diện tích vườn rau. Em cần biết những gì để giải quyết được bài toán này?

Mảnh vườn trồng rau của bác Phương có dạng hình chữ nhật. Bác Phương  (ảnh 1)

Xem đáp án » 20/03/2024 47

Câu 3:

Để giải quyết vấn đề ở mục khởi động, em đã biết những thông tin nào và thiếu những thông tin nào? Với những thông tin còn thiếu, em làm cách nào để có được chúng?

Xem đáp án » 20/03/2024 19

Bình luận


Bình luận