Câu hỏi:

01/05/2024 46

Dựa vào kiến thức về cơ cấu hệ thống giáo dục quốc dân, em hãy tìm hiểu sau tốt nghiệp trung học cơ sở có những hướng đi nào để có thể làm việc trong ngành quản trị dữ liệu và mạng máy tính.

Siêu phẩm 30 đề thi thử THPT quốc gia 2024 do thầy cô VietJack biên soạn, chỉ từ 100k trên Shopee Mall.

Mua ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

Theo em, để có thể làm việc trong ngành quản trị dữ liệu và mạng máy tính, sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở, hướng đi đó là vào học tại các trường trung học phổ thông để tiếp tục học lên cao đẳng hoặc đại học về ngành quản trị dữ liệu và mạng máy tính.

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Em hãy cho biết: Sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở, có những hướng đi nào có thể lựa chọn để theo đuổi nghề nghiệp trong lĩnh vực kĩ thuật, công nghệ?

Xem đáp án » 01/05/2024 111

Câu 2:

Bạn em muốn theo học nghề sửa chữa, lắp ráp máy tính sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở. Em hãy lựa chọn phương án được cho là khả thi đối với mong muốn của bạn đó.

A. Học ngành kĩ thuật sửa chữa, lắp ráp máy tính trong các trường trung học phổ thông .

B. Học ngành kĩ thuật sửa chữa, lắp ráp máy tính tại các cơ sở giáo dục nghề có đào tạo trình độ sơ cấp và trung cấp.

C. Học ngành kĩ thuật sửa chữa, lắp ráp máy tính tại các trường cao đẳng có đào tạo ngành nghề này sau khi hoàn thành chương trình giáo dục trung học phổ thông.

D. Học ngành kĩ thuật sửa chữa, lắp ráp máy tính tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp đào tạo trình độ cao đẳng.

Xem đáp án » 01/05/2024 63

Câu 3:

Chọn các phương án A, B,C, D, E phù hợp với các ô đánh số 1, 2, 3, 4, 5 trong Hình 2.3. Hãy cho biết: Có những hướng đi nào trong hệ thống giáo dục quốc dân sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở?

Chọn các phương án A, B,C, D, E phù hợp với các ô đánh số 1, 2, 3, 4, 5 trong Hình 2.3. (ảnh 1)

A. Học nghề trình độ sơ cấp và trung cấp tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

B. Học nghề trình độ cao đẳng tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

C. Học trình độ đại học tại các cơ sở giáo dục đại học

D. Học trung học phổ thông.

E. Vừa học tại các cơ sở giáo dục thường xuyên, vừa tham gia lao động.

Xem đáp án » 01/05/2024 56

Câu 4:

Với mỗi thông tin ở cột A, em hãy xác định nội dung mô tả tương ứng về các thành phần của hệ thống giáo dục Việt Nam ở cột B trong Bảng 2.1

Với mỗi thông tin ở cột A, em hãy xác định nội dung mô tả tương ứng về các thành phần của hệ thống giáo dục Việt Nam ở cột B trong Bảng 2.1 (ảnh 1)

Xem đáp án » 01/05/2024 48

Câu 5:

Quan sát Hình 2.1 vào cho biết: Để nhận được tấm bằng tốt nghiệp đại học, các sinh viên trong hình cần phải trải qua những cấp học nào?

Quan sát Hình 2.1 vào cho biết: Để nhận được tấm bằng tốt nghiệp đại học, các sinh viên trong hình cần phải trải qua những cấp học nào?   (ảnh 1)

Xem đáp án » 01/05/2024 45

Câu 6:

Em hãy cho biết các trình độ đào tạo tương ứng với cơ hội lựa chọn nghề nghiệp trong lĩnh vực kĩ thuật, công nghệ sau tốt nghiệp trung học cơ sở.

Xem đáp án » 01/05/2024 45

Bình luận


Bình luận