Câu hỏi:

12/05/2024 40

Sưu tầm một số quảng cáo hay.

Siêu phẩm 30 đề thi thử THPT quốc gia 2024 do thầy cô VietJack biên soạn, chỉ từ 100k trên Shopee Mall.

Mua ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Ở Sapa - Tìm Về Miền "Mây Sương"

Nếu bạn là một người thích lên núi thay vì xuống biển thì chắc chắn Sapa sẽ là lựa chọn đầu tiên mà bạn nên nghĩ tới. Với thiên nhiên hùng vĩ cùng sự đa dạng về dịch vụ, bạn sẽ có những trải nghiệm không thể nào quên tại một trong những điểm du lịch Tây Bắc được nhiều du khách yêu thích nhất.

1. Bản Cát Cát Sapa

Rời xa sự hối hả và tấp nập ở thành phố nhộn nhịp, hãy để tâm hồn mình được nghỉ ngơi và hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp cùng không khí trong lành tại bản Cát Cát. Bạn sẽ thấy rằng việc thức dậy ở một nơi xa tuyệt vời hơn mình nghĩ rất nhiều. Những thửa ruộng bậc thang bát ngát, những con người chân chất, thật thà cùng những món ăn bản địa sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn tìm hiểu về văn hóa, đời sống của những người dân tộc thiểu số nơi đây.

2. Sun World Fansipan Legend Sapa

Việc khám phá nóc nhà của Đông Dương giờ đây đã trở nên dễ dàng và bớt thử thách đi rất nhiều nhờ có tuyến cáp treo Sun World - tuyến cáp treo dài nhất và hiện đại bậc nhất châu Á. Qua một chặng cáp treo, bạn sẽ đến với đỉnh Fansipan - ngọn núi cao 3143m so với mặt nước biển cùng với quần thể kiến trúc tâm linh ẩn mình trong mây mù Tây Bắc. Những ngôi chùa nằm cheo leo giữa núi rừng đại ngàn và pho tượng Phật khổng lồ luôn mang lại cảm giác an yên cho mọi du khách tìm về nơi đây.

3. Thác Bạc Sapa

Thác Bạc - Sapa là con thác tự nhiên nằm ở phía thượng nguồn của suối Mường Hoa làm say đắm bao người và thậm chí còn được ví như nàng thơ của Tây Bắc. Nếu như con suối Mường Hoa đã phần nào êm ả hơn thì thượng nguồn của nó lại mạnh mẽ gấp nhiều lần với những cột nước tung trắng xóa từ đỉnh nguồn. Được bao quanh bởi cây rừng, thác Bạc nổi bật giữa một khoảng không xanh thẳm mang lại cảm giác như lạc vào cõi thần tiên. 

4. Chợ Bắc Hà

Chợ Bắc Hà là nơi mà người đồng bào dân tộc thiểu số tại Sapa tập trung buôn bán nên có không khí vô cùng nhộn nhịp với tiếng nói, tiếng cười và những trang phục truyền thống sặc sỡ màu sắc. Đừng quên ghé lại đây để được đắm mình trong văn hóa người đồng bào đầy thương mến và thưởng thức bữa trưa ngon miệng mà bạn sẽ khó lòng có thể tìm lại được khi quay trở lại các thành phố lớn.

5. Bản Lao Chải Và Tả Van Sapa

Bản Lao Chải Và Tả Van Sapa là địa điểm trekking yêu thích của những tín đồ xê dịch thực thụ, những người không thích những hoạt động thương mại đã quá phổ biến. Nếu bạn cũng là một người như vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tham gia vào tour trekking đến làng Lao Chải và Tả Van để có cơ hội được tìm hiểu về cuộc sống của người H’Mong đen, ghi lại những bức ảnh tự nhiên đẹp nhất và thưởng thức ẩm thực của người dân tộc thiểu số nơi đây.

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Sưu tầm một số đoạn văn, bài văn phân tích các văn bản truyện và thơ có trong sách Ngữ văn 9

Xem đáp án » 12/05/2024 46

Câu 2:

Tìm đọc thêm những văn bản nghị luận văn học có đề tài và nội dung như các văn bản trong Bài 10.

Xem đáp án » 12/05/2024 34

Câu 3:

Tự đề xuất bài tập phân tích một tác phẩm truyện hoặc thơ mà em yêu thích, lập dàn ý cho bài viết ấy.

Xem đáp án » 12/05/2024 34

Bình luận


Bình luận