Câu hỏi:

26/05/2024 26

Nhờ tích cực trao đổi, hợp tác mà bài trình chiếu của nhóm bạn Phương Anh được đánh giá xuất sắc. Cô giáo đã nhận xét: “trao đổi, hợp tác giúp làm giàu và tăng giá trị của thông tin”. Em hãy giải thích vì sao cô giáo lại nói như vậy.

Siêu phẩm 30 đề thi thử THPT quốc gia 2024 do thầy cô VietJack biên soạn, chỉ từ 100k trên Shopee Mall.

Mua ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

Cô giáo nói như vậy bởi vì:

- Trao đổi, hợp tác giúp góc nhìn của các bạn đa chiều

- Trao đổi, hợp tác giúp các bạn chia sẻ thông tin được với nhiều người.

- Trao đổi, hợp tác giúp các bạn có thể phân tích thông tin.

- Trao đổi, hợp tác giúp các bạn phát triển kỹ năng giao tiếp và xã hội.

Các thành viên trong nhóm có thể cùng thảo luận, bổ sung ý kiến cho nhau và giải quyết các vấn đề cùng nhau. Dưới sự hỗ trợ và đóng góp của mỗi thành viên, thông tin trong bài trình chiếu của nhóm đã trở nên phong phú và đa chiều hơn, từ đó làm tăng giá trị của bài trình chiếu.

Trong quá trình trao đổi và hợp tác, mỗi thành viên có thể đem lại góc nhìn và hiểu biết riêng biệt về vấn đề được thảo luận, từ đó làm cho thông tin trở nên đa dạng và phong phú hơn. Đồng thời, việc hợp tác cũng giúp mỗi người trong nhóm học hỏi từ nhau, khám phá và hiểu sâu hơn về chủ đề, từ đó nâng cao chất lượng và hiệu quả của bài trình chiếu.

Như vậy, bằng cách tích cực trao đổi và hợp tác, nhóm của Phương Anh đã làm giàu thông tin và tăng giá trị của bài trình chiếu bằng cách tận dụng sức mạnh và kiến thức đa dạng của mỗi thành viên.

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Hình 4 biểu diễn một hệ thống đường nước trong nhà. Một nhóm học sinh đã đưa hình ảnh này vào bài trình chiếu để trao đổi, thảo luận nhằm giải thích tác dụng của hai van nước một chiều K1 và K2. Trong cuộc sống hằng ngày, chúng ta gặp nhiều câu hỏi hoặc vấn đề tương tự như trên, cần cùng nhau tìm hiểu để giải quyết.

Hãy tạo một bài trình chiếu sử dụng đa phương tiện trình bày thông tin cần trao đổi, hợp tác để giải quyết một vấn đề nào đó do em đề xuất.

Xem đáp án » 26/05/2024 30

Câu 2:

Theo em, sử dụng các hình ảnh, biểu đồ, video như thế nào là hợp lí để trình bày thông tin trong trao đổi và hợp tác.

Xem đáp án » 26/05/2024 26

Câu 3:

Các câu đúng: 1, 3.

Câu 2 sai vì màu sắc cần hài hòa, dễ quan sát mới là đúng.

Xem đáp án » 26/05/2024 25

Bình luận


Bình luận
tailieugiaovien.com.vn
tuyen-dung-giao-vien-1900