Câu hỏi:

10/11/2024 62

Hãy điền các cụm từ khối lệnh, lặp lại, cấu trúc lặp vào chỗ chấm cho đúng.

a) Trong cấu trúc lặp, công việc được thực hiện .........................................................

b) Trong chương trình có ……………………, lệnh hoặc ………………… được thực hiện lặp lại.

Sách mới 2k7: Bộ 20 đề minh họa Toán, Lí, Hóa, Văn, Sử, Địa…. form chuẩn 2025 của Bộ giáo dục (chỉ từ 110k).

20 đề Toán 20 đề Văn Các môn khác

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

Trả lời:

a) Trong cấu trúc lặp, công việc được thực hiện lặp lại.

b) Trong chương trình có cấu trúc lặp, lệnh hoặc khối lệnh được thực hiện lặp lại.

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Hãy ghép mỗi khối lệnh với mô tả hoạt động sao cho phù hợp.

Hãy ghép mỗi khối lệnh với mô tả hoạt động sao cho phù hợp. (ảnh 1)

Xem đáp án » 10/11/2024 223

Câu 2:

Để điều khiển nhân vật mèo di chuyển liên tục cho đến khi chạm vào con trỏ chuột, em sử dụng lệnh nào sau đây?
Để điều khiển nhân vật mèo di chuyển liên tục cho đến khi chạm vào con trỏ chuột, em sử dụng lệnh nào sau đây?  (ảnh 1)

Xem đáp án » 10/11/2024 123

Câu 3:

Em hãy đánh dấu P vào ô trống trước những hoạt động mà em thực hiện theo cấu trúc lặp.

Em hãy đánh dấu P vào ô trống trước những hoạt động mà em thực hiện theo cấu trúc lặp. (ảnh 1)Đọc bài nhiều lần cho đến khi thuộc bài thì dừng lại.
Em hãy đánh dấu P vào ô trống trước những hoạt động mà em thực hiện theo cấu trúc lặp. (ảnh 2)Thực hiện lần lượt các bước để di chuyển đoạn văn bản.
Em hãy đánh dấu P vào ô trống trước những hoạt động mà em thực hiện theo cấu trúc lặp. (ảnh 3)Rửa rau nhiều lần cho đến khi rau sạch thì dừng lại.
Em hãy đánh dấu P vào ô trống trước những hoạt động mà em thực hiện theo cấu trúc lặp. (ảnh 4)Thực hiện lần lượt các bước để chèn hình ảnh vào trang chiếu.

Xem đáp án » 10/11/2024 90

Câu 4:

Trong Scratch có một nhân vật dễ thương tên là Ballerina. Các động tác Ballerina đang múa được vẽ thành bốn “trang phục” của nhân vật như hình dưới đây:

Trong Scratch có một nhân vật dễ thương tên là Ballerina. Các động tác Ballerina đang múa được vẽ thành bốn “trang phục” của nhân vật như hình dưới đây:  (ảnh 1)

Ý tưởng của bạn An là tạo chương trình trong đó nhân vật Ballerina múa trên sân khấu. Sau khi nói “Xin chào” khán giả, cô bé thực hiện lặp lại 5 lần các động tác múa, mỗi động tác cách nhau 5 giây.

Em hãy mô tả các bước của chương trình thực hiện ý tưởng ở trên. Khi tạo chương trình, em sẽ sử dụng lệnh lặp nào?

Xem đáp án » 10/11/2024 82

Câu 5:

Để điều khiển nhân vật chim bồ câu vỗ cánh liên tục em sử dụng lệnh lặp nào?

A. Lệnh lặp với số lần biết trước.

B. Lệnh lặp liên tục.

C. Lệnh lặp có điều kiện.

Xem đáp án » 10/11/2024 68

Câu 6:

Trong các chương trình sau, chương trình nào có chứa cấu trúc lặp?

Trong các chương trình sau, chương trình nào có chứa cấu trúc lặp? (ảnh 1)

Xem đáp án » 10/11/2024 59

Bình luận


Bình luận