Câu hỏi:
10/11/2024 76Để điều khiển nhân vật chim bồ câu vỗ cánh liên tục em sử dụng lệnh lặp nào?
A. Lệnh lặp với số lần biết trước.
B. Lệnh lặp liên tục.
C. Lệnh lặp có điều kiện.
Sale Tết giảm 50% 2k7: Bộ 20 đề minh họa Toán, Lí, Hóa, Văn, Sử, Địa…. form chuẩn 2025 của Bộ giáo dục (chỉ từ 49k/cuốn).
Sách đề toán-lý-hóa Sách văn-sử-địa Tiếng anh & các môn khác
Quảng cáo
Trả lời:
Trả lời:
Đáp án đúng là: B
Để điều khiển nhân vật chim bồ câu vỗ cánh liên tục em sử dụng lệnh lặp liên tục
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu 2:
Câu 3:
Em hãy đánh dấu P vào ô trống trước những hoạt động mà em thực hiện theo cấu trúc lặp.
Câu 4:
Trong Scratch có một nhân vật dễ thương tên là Ballerina. Các động tác Ballerina đang múa được vẽ thành bốn “trang phục” của nhân vật như hình dưới đây:
Ý tưởng của bạn An là tạo chương trình trong đó nhân vật Ballerina múa trên sân khấu. Sau khi nói “Xin chào” khán giả, cô bé thực hiện lặp lại 5 lần các động tác múa, mỗi động tác cách nhau 5 giây.
Em hãy mô tả các bước của chương trình thực hiện ý tưởng ở trên. Khi tạo chương trình, em sẽ sử dụng lệnh lặp nào?
Câu 5:
Hãy điền các cụm từ khối lệnh, lặp lại, cấu trúc lặp vào chỗ chấm cho đúng.
a) Trong cấu trúc lặp, công việc được thực hiện .........................................................
b) Trong chương trình có ……………………, lệnh hoặc ………………… được thực hiện lặp lại.
Câu 6:
Trong các chương trình sau, chương trình nào có chứa cấu trúc lặp?
Đề thi Tin học lớp 5 Học kì 1 có đáp án (Đề 1)
Đề thi giữa học kì 1 môn Tin học lớp 5 Cánh diều có đáp án (Đề 3)
Đề thi giữa học kì 1 môn Tin học lớp 5 Kết nối tri thức có đáp án (Đề 1)
Đề thi Tin học lớp 5 Học kì 1 có đáp án (Đề 4)
Bộ 3 đề thi cuối học kì 1 Tin học 5 Chân trời sáng tạo có đáp án (Đề 3)
Đề thi giữa học kì 1 môn Tin học lớp 5 Cánh diều có đáp án (Đề 2)
Bộ 3 đề thi cuối học kì 1 Tin học 5 Kết nối tri thức có đáp án (Đề 1)
Bộ 3 đề thi cuối học kì 1 Tin học 5 Cánh diều có đáp án (Đề 1)
về câu hỏi!